เด่นโซเชียล

"พายุฤดูร้อน" ถล่มเปิดวินาทีเด็ก 2 คน รอดหวุดหวิด ชาวเน็ตชื่นชมความมีสติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดวินาที "พายุฤดูร้อนถล่ม" เด็ก 2 คนวิ่งหนีรอดชีวิตหวุดหวิดก่อนลมพัดหลังคาบ้านทะลุ ชาวเน็ตชื่นชมความมีสติเอาตัวรอดได้ทันเวลา

จากกรณี "พายุฤดูร้อน" ที่เริ่มส่งผลกระทบกับประเทศไทยตั้งแต่เมื่อวันที่ 16-18 เม.ย. 65 ส่งผลให้หลายจังหวัดเกิดพายุฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชก และในบางพื้นที่มีลูกเห็บตกด้วย แน่นอนว่าที่ผ่านมาเราจะจะเห็นข่าวว่า "พายุฤดูร้อน" ส่งผลกระทบต่อบ้านเรือนของประชาชน พืชผลทางการเกษตรอย่างมาก ผู้ใช้ Tiktok ชื่อบัญชี western358 ได้แชร์ภาพพายุถล่มบ้านของเธอ โดยเหตุการดังกล่าวเกิดขึ้นที่อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา เรียกว่าคลิปที่ถูกปล่อยออกมานั้นทำให้เราได้เห็นวินาทีชีวิตของลูกสาวทั้ง 2 คน และเหตุการณ์ที่ "พายุฤดูร้อน" พักถล่มจนบ้านพังเสียหาย 
 

โดยในคลิปนั้นจะเห็นว่ามีเด็กหญิง 2 คนกำลังนอนเล่นโทรศัพท์อยู่จากนั้นเหมือนได้ยินเสียง "พายุฤดูร้อน" จึงเปิดหน้าต่างออกไปดู ในคลิปจะเห็นว่าเด็กสองคนกำลังพูดคุยกันสักพักปิดแอร์ และรีบวิ่งออกจากห้อง หลังจากนั้นเด็กอีกคนจึงเอามือปิดหูและรีบวิ่งตามออกไป เพียงเสี้ยววินาทีที่เด็กทั้งสองคนวิ่งออกไปเพดาน หลังคาบ้านก็ถล่มลงมา พร้อมกับฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก 

\"พายุฤดูร้อน\" ถล่มเปิดวินาทีเด็ก 2 คน รอดหวุดหวิด ชาวเน็ตชื่นชมความมีสติ \"พายุฤดูร้อน\" ถล่มเปิดวินาทีเด็ก 2 คน รอดหวุดหวิด ชาวเน็ตชื่นชมความมีสติ

หลังจากที่ชาวเน็ตได้เห็นดังกล่าวต่างก็ชื่นชมในความสติ และความฉลาดของเด็กทั้งสองคนที่มีการตัดสินใจอยางรวดเร็ว เพราะไม่นั้นทั้งสองคงได้รับอันตรายจาก "พายุฤดูร้อน" ถล่มในครั้งนี้ 

\"พายุฤดูร้อน\" ถล่มเปิดวินาทีเด็ก 2 คน รอดหวุดหวิด ชาวเน็ตชื่นชมความมีสติ \"พายุฤดูร้อน\" ถล่มเปิดวินาทีเด็ก 2 คน รอดหวุดหวิด ชาวเน็ตชื่นชมความมีสติ

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก: western358  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ