เด่นโซเชียล

ดราม่า "ครู" ทวงเงินกฐินนักเรียน บ่นเงิน 20 ขอยากเย็น ห้องอื่นเก็บ 100

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โลกโซเชียลแห่ถล่ม "ครู" สาวไล่ทวงเงินทำบุญ กฐิน บ่นเงิน 20 ไม่มีให้ ขอยากเย็นเหลือเกิน ห้องอื่นเก็บ 100 ยังไม่บ่น

กลายเป็นดราม่าสุดร้อนบนโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพแชทสนทนาของ "ครู" รายหนึ่ง ที่ได้ระบายลงในกลุ่ม ไลน์ ผู้ปกครอง นักเรียน ชั้น ม.1 ของห้องเรียนที่ตนเองเป็น "ครู" ประจำชั้น เกี่ยวกับเรื่องเงินทำบุญ กฐิน แต่ไม่ได้รับความร่วมมือ จนกลายเป็นดราม่ายกใหญ่ โดยรายละเอียดทั้งหมดมีดังนี้
 

"ครู" สาวรายหนึ่งได้ระบายลงกลุ่ม ไลน์ ผู้ปกครอง นักเรียน ชั้น ม.1 เกี่ยวกับเรื่องเงินทำบุญ กฐิน ซึ่ง "ครู" ได้ขอเก็บเงินจาก นักเรียน คนละ 20 บาท รวม 37 คน เป็นเงิน 740 บาท และ "ครู" จะร่วมทำบุญอีก 260 บาท รวมเป็นเงิน 1,000 บาท แต่ไม่ได้รับความร่วมมือ ทำให้ครูออกมาบ่นร่ายยาวลงในกลุ่ม 

 

โดย "ครู" สาวคนดังกล่าวยังเอาห้องอื่นมาเปรียบเทียบด้วยว่า ห้องอื่นเก็บคนละ 100 บาท ได้ยอดเงิน 2,000 กว่าบาท ครูเก็บคนละ 20 บาท ยากเหลือเกิน ไม่เคยนึกเลยว่า นักเรียน และผู้ปกครองจะไม่ให้ความร่วมมือในสิ่งที่ "ครู" ขอร้อง รู้สึกผิดหวังมาก ๆ ต้องทวง ต้องถาม ต้องตามตลอด

 

ดราม่า \"ครู\" ทวงเงินกฐินนักเรียน บ่นเงิน 20 ขอยากเย็น ห้องอื่นเก็บ 100
 

"ครู" สาวทั้งยังฝากทิ้งท้ายไว้ด้วยว่า หวังว่าสอบเสร็จภาคเรียนที่ 1 ผู้ปกครองและ นักเรียน คงพิจารณาว่าโรงเรียนไหนเหมาะกับ นักเรียน นะคะ

 

ขณะที่ผู้โพสต์ได้ระบุข้อความไว้ว่า "คือฉันงงกับคุณครูมาก ลูกชายคนโตเรียนชั้น ม.1 #ห้องคิง แต่คุณครูบอกว่าไม่ได้รับความร่วมมือจากผู้ปกครอง เรื่องการบริจาคเงินแค่ 20 บาท ถึงขั้นว่าให้เด็กย้ายโรงเรียนเลยเหรอ ฉันว่าครูแหละมั้งควรย้าย ประสาทมากหลายรอบละ ไปเน้นเรื่องการสอนดีกว่าไหมครู"

 

หลังจากโพสต์ของ "ครู" ท่านนี้ออกไป ชาวเน็ตในโลกโซเชียลต่างเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างหลากหลาย ส่วนมากให้ความเห็นว่า "ครู" รายนี้ควรจะปรับทัศนคติและความคิดของตัวเองก่อนเลย 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ