เด่นโซเชียล

รู้จักคุณหนูดิ๊กกี้ 'หมา' อยู่คอนโดหรู 30 ล้าน เผยเบื้องหลังชีวิตแสนรันทด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รู้จักคุณหนูดิ๊กกี้ 'หมา' อยู่คอนโดหรูราคา 30 กว่าล้าน เผยเบื้องหลังชีวิตแสนรันทด กว่าจะมีวันนี้เฉียดตายมาแล้ว

หลังจากผู้ใช้ TikTok ชื่อ @tamonwank ซึ่งเธอเป็นที่ปรึกษาอสังหาริมทรัพย์ ได้โพสต์คลิปขณะมาถ่ายรีวิวคอนโดหรู มูลค่ากว่า 30 ล้านบาท แล้วไปพบน้อง "หมา" พันธุ์ไทยแท้ยืนอยู่ในห้อง ถึงกับอุทานออกมาว่า “วาสนามันแข่งกันไม่ได้จริงๆ”

 

 

 

 

 

 

พร้อมระบุขข้อความว่า "คอนโดนี้เลี้ยงสัตว์ได้นะคะทุกคน น้องอยู่อย่างเปิดเผย ฟีลเจ้าบ้านให้การต้อนรับ" หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็กลายเป็นไวรัลมีชาวเน็ตแชร์ไปอย่างมากมาย

 

หมา

 

ต่อมาเฟซบุ๊ก Ananda Development ได้โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า "ถ้าใครจำได้เมื่อ 2 วันก่อนที่เป็นไวรัลจาก เพจหนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ ที่มีคนไปชมคอนโดแล้วเจอว่ามีน้อง "หมา" ไทยอยู่ในห้องของลูกบ้าน

 

แอดมินไปตามหาให้แล้ว น้องชื่อดิ๊กกี้ น้องเป็นผู้หญิง และน้องก็อาศัยอยู่ในโครงการ Ashton Residence 41 จริง ภาพทั้งหมดแอดมินได้ขออนุญาตคุณพ่อคุณแม่ที่เลี้ยงน้องมาเรียบร้อยแล้ว ชมความน่ารักของน้องกันได้เลยครับ"

 

หมา

 

หมา

 

 

ส่วนประวัติของน้อง "หมา" ดิ๊กกี้คร่าวๆ คุณพ่อคุณแม่ที่เลี้ยงน้องเล่าให้ฟังว่า น้องเป็น "หมา" จร แม่ของน้องถูกรถชนเสียชีวิต ส่วนพี่น้องของน้องดิ๊กกี้ ก็ถูกวางยาเบื่อ ทำให้เหลือน้องอยู่คนเดียว

 

เจ้าของห้องโครงการ Ashton Residence 41 เลยนำน้องดิ๊กกี้มาเลี้ยง และถึงแม้ว่าชีวิตตอนเกิดของน้องอาจจะไม่ได้อยู่กับแม่หมาและพี่ๆ น้องๆ แต่ปัจจุบันน้องก็ได้อยู่กับคุณพ่อคุณแม่ที่รับเลี้ยงน้องเป็นอย่างดี ไม่เชื่อดูจากภาพได้เลยว่าน้องดิ๊กกี้ แฮปปี้แค่ไหน

 

สำหรับโครงการ Ashton Residence 41 เป็น Luxury คอนโดพร้อมอยู่ใจกลางสุขุมวิท ที่เป็น Pet friendly เพียงโครงการเดียวของอนันดาที่สามารถเลี้ยงสัตว์ได้

 

หมา

 

หมา

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ