เด่นโซเชียล

สรุปดราม่าเดือด 'ลูกสาวทหาร' ทำคอนเทนต์สุดโฮ่งไม่สนรถ ชาวเน็ตสาปแรง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สรุปดราม่าเดือดกลางถนน 'ลูกสาวทหาร' อินฟลูเอินเซอร์ ท่านนึ่งทำคอนเทต์สุดโฮ่งไม่สนรถวิ่งผ่าน บอกเดี๋ยวรถก็หลบเอง คลิปนี้ทำชาวเน็ตสาปแรง กลัวเด็กๆ ทำตาม

ประเด็นระอุกลางโลกออนไลน์หลังจากที่เพจดังอย่าง Red Skull ได้ออกมาแชร์คลิปของสาว อินฟลูเอินเซอร์  คนนึงที่กำลังถ่ายเซลฟี่กลางถนนในขณะที่รถกำลังวิ่งอยู่แบบไม่เกรงกลัวอันตรายโดยเพจดังได้มีการโพสต์ภาพแชร์คลิปของหญิงสาวคนดังกล่าวจนทำให้เกิดกระแสอย่างมากในโลกโซเชียล 

 

 

หลังจากที่กระแสของ อินฟลูเอินเซอร์ ทำคลิปเซลฟี่กลางถนนแบบเฟียสๆ ชาวเน็ตได้ตามสืบจนทราบว่า อินฟลูเอินเซอร์ คนดังกล่าวเป็น "ลูกสาวทหาร" ซึ่งเป็น อดีตรองผู้บัญชาการทหารสูงสุดท่านหนึ่ง โดยเรื่องราวดราม่าของ "ลูกสาวทหาร" มีที่ไปที่มา ดังนี้ 

เริ่มต้นจากการเพจ  Red Skull ได้แชร์คลิป อินฟลูเอินเซอร์  สาวสวย "ลูกสาวทหาร" พร้อมกับ ระบุว่า ไม่มั่นใจว่าทำแบบนี้ได้ด้วยหรอ สำหรับการถ่ายแบบ คนในรูปค่อนข้างมีชื่อเสียงมากๆ ด้วยถ้าเยาวชนเห็นแล้วเลียนแบบทำตามลง Tiktok น่าจะไม่ดีแล้วเจ้าตัวพิมพ์ตอบคอมเมนท์ว่า "เดินๆไปเดี๋ยวเขา หยุดให้เราเอง น่าจะพีคนะคะ" 

 

 

ลูกสาวทหาร

 

 

หลังจากที่คลิป "ลูกสาวทหาร" ถูกแชร์ออกไปไม่นานก็กลายเป็นไวรัลทันที มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเตือนจำนวนมาก เพราะการกระทำของ "ลูกสาวทหาร" เป็นพฤติกรรมที่ไม่สมควร และการจะทำให้เกิดอันตรายแก่ผู้ขับขี่รถ แต่คอมเมนท์ค่อนข้างเดือดมากๆ บางคนถึงกับบอกว่า อย่างเห็นข่าวดีของเธอเร็วๆ นี้ ขอแบบคนรวยๆ ขับพอร์ชชน นอกจากนี้ยังมีคอมเมนท์ตอบกลับด้วยว่า นั้นสิไม่เคยเจอเคสคนรวยชวนคนรวยหรือคนดังชนคนมีอำนาจบางเลยหรอ  อย่างไรก็ตามยังมีชาวเน็ตบางคนเข้ามาคอมเมนท์ด้วยว่าต้องแสดงความคิดเห็นรุนแรงขนาดนั้นเลยหรอ 

 

ลูกสาวทหาร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ