เด่นโซเชียล

อึ้งหนัก 'ลูกค้า' เข้าร้านอาหาร ทิปพนักงาน 360,000 บาท พร้อมเผยเหตุผลสุดช็อก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อึ้งหนัก 'ลูกค้า' เข้าร้านอาหาร จ่ายค่าข้าวหลักพัน ให้ทิปพนักงาน 360,000 บาท เหวอทั้งร้าน พร้อมเผยเหตุผลสุดช็อก

กลายเป็นไวรัลโด่งดังไปทั่วโลก หลังมีเด็กเสิร์ฟร้านอาหารแห่งหนึ่ง ออกมาเปิดเผยเรื่องสุดอึ้ง เมื่อได้เจอ ลูกค้า แสนใจดี ที่มาใช้บริการที่ร้าน และจ่ายค่าอาหารราคา 1,172 บาท แต่กลับให้เด็กเสิร์ฟมากถึง 360,000 บาท ทำพนักงานคนอื่นเหวอกันทั้งร้าน รีบไปถาม ลูกค้า คนดังกล่าวทันที ว่าเขียนผิดหรือเปล่า ก่อน ลูกค้า จะบอกเหตุผลที่ทำให้คนฟังต้องช็อก

 

เว็บไซต์ New York Post เปิดเผยเรื่อง ลูกค้า สุดใจดี ที่มาใช้บริการที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในรัฐมิชิแกน ของสหรัฐอเมริกา และให้ทิปเด็กเสิร์ฟมากถึง 360,000 บาท ทำพนักงานในร้านต่างช็อกไปตามๆ กัน

 

ผู้จัดการร้าน เล่าเหตุการณ์ในวันนั้นว่า หลังเช็กบิลค่าอาหารของ ลูกค้า คนดังกล่าวราคา 1,172 บาท แต่ ลูกค้า กลับให้ทิปมากกว่าค่าอาหารเสียอีก พอเขาเห็นจำนวนของทิปก็ตกใจมาก และรีบวิ่งไปหา ลูกค้า ทันที เพื่อสอบถามว่า ลูกค้า เขียนผิดหรือไม่

 

ลูกค้า กลับตอบกลับมาว่า ไม่มีอะไรผิดหลาดและตั้งใจจะให้ทิปจำนวนนี้กับเด็กเสิร์ฟ และบอกว่าที่ตนเองให้นั้นเพราะ "เพื่อเป็นเกียรติให้กับเพื่อนรักที่เพิ่งเสียชีวิตไป"

 

 

ลูกค้า เล่าว่า "เขามาเมืองนี้เพื่อนร่วมงานศพของเพื่อนสนิท เขาต้องการไว้อาลัยให้เพื่อน และคิดว่าเงินจำนวนนี้ จะทำให้ชีวิตของผู้รับดีขึ้น" ทั้งนี้ร้านอาหารแบ่งทิปจำนวน 360,000 บาท ให้กับพนักงานทุกคนที่เข้ามาทำงานในวันนั้น มีเด็กเสิร์ฟรายหนึ่ง เผยว่าจะนำเงินที่ได้มาปชำระเงินกู้ยืมเพื่อการศึกษา

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ