เด่นโซเชียล

ครู เลิ่กลั่ก หลังเปิดโพย 'นักเรียน' นึกว่าแอบส่งคำตอบ เปิดแล้วปิดแทบไม่ทัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ครู เลิ่กลัก หลังยึดโพยของ 'นักเรียน' ในห้องสอบ ตอนแรกคิดว่าแอบส่งกระดาษคำตอบ แต่เปิดออกมาเท่านั้นปิดกลับแทบไม่ทัน งานนี้รู้สึกเหมือนโดนด่า

เรื่องราวสุดฮาของ"นักเรียน"ในห้องสอบที่เล่นเอาครูอดแชร์ความฮาต่อไม่ไหวจริง ๆ แน่นอนว่าทุกครั้งที่มีการสอบ แต่ละโรงเรียนก็จะจัดห้องสอบ และจัด ครู คุมสอบ เพื่อป้องกันไม่ให้ "นักเรียน" ลอกข้อสอบ หรือ ส่งแอบส่งโพยคำตอบให้กัน แต่เรื่องราวของเด็กนักเรียนโรงเรียนนี้คือ ไม่ว่าจะจะมี ครู คุมสอบแค่ไหน นักเรียนตัวแสบก็ยังจะส่งโพยให้กันอยู่ดี แต่ที่ทำเอาชาวเน็ตฮาที่สุดคือ จังหวะที่ครูจับได้ และเปิดโพยข้อสอบออกมาครูถึงกับต้องอึ้งไปเลย  

 

 

นักเรียน

 

 

คลิป "นักเรียน" ส่งโพยคำตอบ ที่ไม่ใช่คำตอบของข้อสอบนั้น ถูกแชร์ผ่าน TikTok บัญชี จุ้งง้า จุ้งง้า โดยครูได้แชร์คลิปสุดฮาที่เป็นบรรยากาศคุมสอบ ซึ่งในขณะที่คุณครูได้ทำหน้าที่คุมห้องสอบอยู่แล้วเห็น "นักเรียน" แอบส่งกระดาษให้กัน

 

 

นักเรียน
 

นคลิป ครู ได้บรรยายเพิ่มเติมว่า "ในขณะที่กำลังสอบอยู่นั้น ครูก็เหลือบไปเห็นเด็กโยนกระดาษให้กัน โยนอะไรให้กัน ต้องเป็นคำตอบที่ส่งให้ลอกกันแน่ๆ เอามานี่ ...ไม่น่าเอามาดูเลย" โดยในคลิปจะเห็นว่าเมื่อ ครู เปิดกระดาษออกมาแล้ว ถึงกับรู้ว่างคิดผิด ไม่น่าเปิดโพยดูเลยจริงๆ เพราะในโพยเป็นภาพที่เด็ก "นักเรียน" วาดรูป ชูนิ้วกลาง งานนี้ครูโยนโพยทิ้งแทบไม่ทัน 

 

 

นักเรียน

 

หลังจากที่คลิปของคุณครูได้ถูกแชร์ออกไปก็เรียกว่ากลายเป็นคลิปไวรัลที่มียอดเข้าชมมากกว่า 1.4 ล้านครั้ง ยอดไลค์ มากกว่า 103,900 ครั้ง รวมทั้งมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์จำนสนมาก บางคนบอกมันคือรหัสลับ บางคนแนะนำว่าครูไม่ย่าเปิดอ่านเลย 

 

 

ขอบคุณ : TikTok บัญชี จุ้งง้า จุ้งง้า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ