เด่นโซเชียล

ฟังอีกมุม 'ฝรั่ง' เจ้าของมูลนิธิดัง ยันไม่ได้เตะหมอสาวไทย แค่ล้มทับเฉยๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟังอีกมุม 'ฝรั่ง' เจ้าของมูลนิธิช่วยเหลือช้างดัง ยันไม่ได้เตะหมอสาวไทย แค่สะดุดล้มและขาไปโดน มีหลักฐานชัดเจน

จากกรณีที่หมอสาวไทยถูก ฝรั่ง ชาวสวิตเซอร์แลนด์ เพศชาย ทำร้ายร่างกายที่จังหวัดภูเก็ต โดยพ่อของ หมอสาว โพสต์เล่าเรื่องราวในเฟซบุ๊กว่า ลูกสาวของตนไปดูพระจันทร์ และไปนั่งที่หน้าบ้านของ ฝรั่ง คู่กรณีโดยไม่ได้ตั้งใจ เพราะเป็นบ้านติดชายหาด

 

จากนั้น ฝรั่ง ก็เดินเข้ามาเตะเธอพร้อมด่าด้วยคำหยาบคาย ภรรยาของ ฝรั่ง แทนที่จะมาห้ามกลับมาต่อว่าซ้ำ ทราบภายหลังว่าเป็นเจ้าของมูลนิธิช่วยเหลือช้างชื่อดัง อีกทั้งหมอสาวยังสงสัยว่ามีตำรวจยศใหญ่หนุนหลัง ฝรั่ง คนนี้อยู่อีกด้วย

 

หมอสาว

 

 

ทางด้านหมอสาวคนดังกล่าว เป็นแพทย์ประจำโรงพยาบาลเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งของจังหวัดภูเก็ต เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และเน้นย้ำในการขอความเป็นธรรมกับสื่อมวลชนทุกแขนง เนื่องจากภรรยา ของ ฝรั่ง อ้างว่า มีลูกชายเป็นตำรวจและรู้จักนายตำรวจใหญ่ของ จ.ภูเก็ต ด้วยเกรงว่า จะไม่ได้รับความเป็นธรรม หมอได้มีการไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ถลาง เพื่อดำเนินคดีกับบุคคลที่เกี่ยวข้องแล้ว 

 

 

 

ล่าสุด x (ทวิตเตอร์) Red Skull ได้โพสต์คลิปของช่อง โหดจังจังหวัดภูเก็ต ที่ ฝรั่ง เจ้าของปางช้างกับทนายออกมาชี้แจงว่า ไม่ได้ถีบคุณหมอตามที่เป็นข่าวออกไปตามสื่อ แต่ตัวเองสะดุดล้มแล้วขาไปโดนคุณหมอ และตัวเองมีคลิปหลักฐานที่ถ่ายไว้

 

ฝรั่ง

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : Red Skull , โหดจังจังหวัดภูเก็ต

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ