เด่นโซเชียล

โซเชียลอยากไปพัทยา หลัง ทหารอเมริกัน ยกพลเที่ยว ผุดไวรัล 'ซองบะหมี่อยู่ไหน'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซเชียลไทยเตรียมเที่ยวพัทยา หลัง ทหารอเมริกัน ยกพลเที่ยว ทำบรรยากาศท่องเที่ยวคึกคัก ผุดไวรัล 'ซองบะหมี่อยู่ไหน'

กลายเป็นกระแสไวรัลบนโซเชียลไทยไปแล้วสำหรับเรื่องราวการยกพลขึ้น พัทยา ของ ทหารอเมริกัน กว่า 6,000 นาย ระหว่างวันที่ 24-28 เมษายน 2567 โดยเป็นการเยือนประเทศไทยครั้งแรกของเรือบรรทุกเครื่องบิน Theodore Roosevelt ซึ่งมีภารกิจฝึก และปฏิบัติการร่วมกับหุ้นส่วนทั่วภูมิภาคอินโดแปซิฟิก ด้านลูกเรือเตรียมเที่ยวชมซอฟต์พาวเวอร์ของไทย

 

หลังจากที่ ทหารอเมริกัน ยกพลขึ้นเที่ยว พัทยา ก็ทำเอาบรยากาศเรียกได้ว่าคึกคัก นักท่องเที่ยวหนาตาโดยเฉพาะตามถนนวอร์คกิ้งสตรีท ถนนพัทยาสาย 2 นอกจากนั้นทหารอเมริกันยังหลบร้อนตามบาร์เบียร์ ถนนเลียบชายหาด เนื่องจากในช่วงนี้ในพื้นที่มีสภาพอากาศที่ร้อนจัด ทั้งนี้ยังพบกลุ่มทหารอเมริกันออกมาท่องเที่ยวจับจ่ายใช้สอยซื้อสินค้า 
 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 

ในช่วงค่ำ ก็ได้พากันไปเดินเที่ยวชมสถานบันเทิงในย่านถนนวอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้ ขณะที่สถานประกอบการจำพวกบาร์เบียร์ ร้านอาหาร ในเมืองพัทยาก็ได้ทำการเขียนป้ายตัวหนังสือต้อนรับกันอย่างเต็มที่เพื่อต้อนรับเหล่านาวิกและนักท่องเที่ยวทุก สัญชาติเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่นักท่องเที่ยวในการเลือกเมืองพัทยาเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ
 

เพจดังหลายเพจได้ออกมาพูดถึงเหตุการณ์ ทหารอเมริกัน ยึกพลเที่ยว โดยบางเพจระบุข้อความว่า "ย้ำอีกครั้ง วันนี้วันศุกร์ อย่าให้ พลาด ศุกร์เสาร์ อย่า ให้พลาด ลงผิวแทนโกลว์ๆ เบิ่งรถสู่ พัทยา ณ บัด นาววว" เพื่อเป็นการสนับสนุนแหล่งท่องเที่ยวเมืองพัทยาให้คึกคักยิ่งขึ้น ให้เหล่าทหารหนุ่มได้รู้ว่าเขากำลังเที่ยวชมซอฟต์พาวเวอร์ไทยอย่างแท้จริง 

 

โซเชียลอยากไปพัทยา หลัง ทหารอเมริกัน ยกพลเที่ยว ผุดไวรัล \'ซองบะหมี่อยู่ไหน\'

โซเชียลอยากไปพัทยา หลัง ทหารอเมริกัน ยกพลเที่ยว ผุดไวรัล \'ซองบะหมี่อยู่ไหน\'

โซเชียลอยากไปพัทยา หลัง ทหารอเมริกัน ยกพลเที่ยว ผุดไวรัล \'ซองบะหมี่อยู่ไหน\'

 

นอกจากนี้ คลิปของเหล่าทหารหนุ่มยังกลับมาเป็นไวรัลอีกครั้งหลัง ทหารอเมริกัน มาเที่ยวพัทยา ซึ่งเป็นคลิปที่ทหารหนุ่มคนหนึ่งตะโกนขึ้นมาว่า "ซองบะหมี่อยู่ไหน" ที่เจ้าของTikTok บัญชี @satipha1 โพสต์เอาไว้เมื่อปี 2023 

 

@satipha1

ทหารมะกันมาฝึกที่เมืองไทยได้แป้บเดียวพูดไทยได้แล้ว

♬ เสียงต้นฉบับ - จูเนียร์


 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ