Lifestyle

'ธัญญ์ญานี' เฮ คว้ารางวัล แข่งขันนวดหน้า เวทีประกวดเกาหลีใต้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

  "ครูธัญญ์"   เจ้าของแบรนด์  "ธัญญ์ญาณี"  ผู้ให้บริการการนวดหน้ายกกระชับ สอนศาสตร์นวดหน้ายกกระชับ และการสร้างแบรนด์นวดหน้าอย่างมืออาชีพ สุดปลื้มผู้เรียนของ "ธัญญ์ญานี" ไปสร้างชื่อ เวทีประกวดแข่งขันการนวดหน้านานาชาติของสมาคม K-Beauty ที่ประเทศเกาหลีใต้

น.ส.ธัญญ์นภัส ภัทร์ฐานนท์ชัย   "ครูธัญญ์"   เจ้าของแบรนด์  "ธัญญ์ญาณี"  ผู้ให้บริการการนวดหน้ายกกระชับ สอนศาสตร์นวดหน้ายกกระชับ และการสร้างแบรนด์นวดหน้าอย่างมืออาชีพ เปิดเผยว่า นับเป็นปีที่ 4 ติดต่อกันแล้วที่ผู้เรียนของ  "ธัญญ์ญานี"    ประสบความสำเร็จ  รับรางวัลจากเวทีประกวดแข่งขันการนวดหน้านานาชาติของสมาคม K-Beauty ที่ประเทศเกาหลีใต้   โดยทีม "ธัญญ์ญาณี"  ได้รับรางรัลดังนี้ น.ส.ศศินันท์ หนูคง รางวัล MASTER GRAND PRIX   , น.ส.ชาลิศา รัตนอนันตรา , น.ส.ศศิร์ภาธร ยอดรัก และ  น.ส.นุชนารถ  เบียะขุนทด  รางวัล Gold grand prix ขณะที่  น.ส.อันนาวดี ประพิณ ซึ่งทำงานอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้รางวัล GOLD GRAND PRIX   เมื่อปีที่แล้ว แต่ในปีนี้ได้รับเชิญให้ไปเป็นกรรมการตัดสิน

 

 

 


สำหรับจุดเด่นที่ทีม "ธัญญ์ญาณี " ชนะการแข่งขัน คือสวยด้วยธรรมชาติโดยการใช้ 2 มือในการนวดยกกระชับปรับรูปหน้า แก้ไขปัญหาริ้วรอย ทำแล้วสามารถเห็นผลลัพธ์ได้  ทำให้ได้รับการตัดสินจากกรรมการ  ทั้งนี้การนวดหน้า เพื่อให้หน้ายกกระชับและเลือดไหลหมุนเวียนดี ส่งผลให้ใบหน้าเปล่งปลั่ง  ได้นำศาสตร์ใน 5 ประเทศมาบูรณาการคือ 1. ศาสตร์การเดรนน้ำเหลืองของประเทศอินเดีย 2. ศาสตร์การกดจุดจากประเทศญี่ปุ่น 3.ศาสตร์การนวดหน้าของไทย 4. ศาสตร์การนวดยกกระชับของเกาหลี  5. ศาสตร์การกัวซาของประเทศจีน   ทั้ง 5 ศาสตร์นี้ ทำให้การหน้ายกกระชับขึ้น และจะได้ผลชัดเจนหากมีการนวดอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพควบคู่กันไป

 

 

 

 

"มีผู้แข่งขันจากประเทศอื่นมีจุดดีจุดเด่นเช่นกัน อย่างประเทศเจ้าภาพเกาหลีใต้ มีจุดเด่นเรื่องนวัตกรรม ล้ำด้วยเทคโนโลยี เพราะปัจจุบันใช้เทคโนโลยีในการแก้ไขปัญหาริ้วรอย ไม่ค่อยเน้นเรื่องการนวดด้วยมือแล้ว โดยใช้อุปกรณ์หลากหลาย   จนทำให้คนไทยชอบไปทำศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลีใต้ " 

 

 

 

เธอ กล่าวว่า  จากการเปิดสอนเรื่องความงามมา 7 ปี   พบว่าจากประสบการณ์นวดดี นวดเก่ง ร้านสวย หรือบริการดี ไม่ได้ตอบโจทย์ทั้งหมด    สิ่งสำคัญต้องเรียนรู้การทำการตลาด และหัวใจสำคัญที่สุด คือ การทำการตลาดที่รวดเร็ว  คือการทำการตลาดออนไลน์    ซึ่งไม่สามารถที่จะเลือกแพลตฟอร์มอย่างใดอย่างหนึ่งได้ ต้องทำทุกอย่างควบคู่กัน เน้นทุกแพลตฟอร์ม เพราะมีลูกค้ากลุ่มเป้าหมายแตกต่างกันไป

 

 

 

"คนที่ชอบเรื่องความสวยความงาม โดยเฉพาะการนวดหน้ามีสองประเภท ประเภทแรกชอบใช้เทคโนโลยีเพราะเห็นผลเร็วประเภทที่สองไม่ชอบใช้เครื่อง เน้นธรรมชาติ คือ สวยด้วยมือ ซึ่งการนวดหน้าด้วยมือของ ธัญญ์ญานี  ก็เหมือนการออกกำลังกายบนใบหน้า คือไม่สร้างความเสี่ยงใด ๆ " เธอ  กล่าว 

 

'ธัญญ์ญานี' เฮ คว้ารางวัล แข่งขันนวดหน้า เวทีประกวดเกาหลีใต้

'ธัญญ์ญานี' เฮ คว้ารางวัล แข่งขันนวดหน้า เวทีประกวดเกาหลีใต้

'ธัญญ์ญานี' เฮ คว้ารางวัล แข่งขันนวดหน้า เวทีประกวดเกาหลีใต้

ทีม "ธัญญ์ญานี"    ซึ่งประสบความสำเร็จ  รับรางวัลจากเวทีประกวดแข่งขันการนวดหน้านานาชาติของสมาคม K-Beauty ที่ประเทศเกาหลีใต้  

.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ