Program Online

(คลิป) รักการเต้น แต่ไม่เน้นเข้าผับ ลานแอโรบิคคือคำตอบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พูดถึงเรื่องการออกกำลังกาย บางคนเพื่อการลดน้ำหนักและสุขภาพ ดูจากคลิปนี้แล้ว ต้องบอกว่าคนอื่นเน้นอาทิตย์นึงลดไป 2-3 โล แต่มันจะมีคนนึงวันเดียวจะเอา 4-5 โล ไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @palakorn11 พร้อมแคปชั่นระบุ 'เน้นสนุก ไม่เน้นสุขภาพ' เมื่อลาน แอโรบิค เจอตัวตึงแห่งสนาม ทำเอาคนทั้งสนามถึงกับ ไม่ละสายตาเลยทีเดียว และการเต้นแอโรบิควันนี้ ดูเหมือนว่าเต้นน่ะคงไม่เหนื่อยเท่าขำอย่างแน่นอน แล้วดูแต่ละท่าของเขา ทำเอาคนข้างๆ ดูอ่อนไปเลย เรียกได้ว่ามาเต้นแอโรบิควันนี้ แค่มาอาศัยเพลงแหละ ส่วนท่าเต้นคิดมาจากบ้านแล้ว เอาเป็นว่าบนเวที สร้าง สุขภาพ กาย ล่างเวทีสร้าง รอยยิ้ม และสุขภาพจิต เรียกได้ว่าเป็นการ ออกกำลังกาย ที่มีแต่ ความสุข

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป กลายเป็นคลิปไวรัล ชาวเน็ตแห่แสดงความเห็น สมแล้วที่บอกตัวเองว่า เป็นครูไม่ค่อยปกติ อาทิ แค่มาอาศัยเพลงเต้นค่ะ ท่าเต้นพามาเอง 555, คนรอบๆข้าง คือดูเบาไปเลยค่ะ🤣, คนข้างๆเสียหลักนะคะแบบนี้555ไม่รู้จะจับจังหวะไหนก่อน😂😂น่ารักค่ะ🥰,นี้สิที่เขาบอกว่าออกกำลังกายแบบมีความสุข สุขไปยังพี่คนเสื้อชมพู😂😂, หนูเห็นตัวเองตอนเต้นแอโรบิคแล้ว😁,เทอเต้นอีกนะเรากดติดตามเพื่อรอดูเทอเต้นเลย😂😂,โอ้ยยยอยากเต้นแอโรบิคมาก ไม่ได้เต้นนานน แถวบ้านดิชั้นไม่มีมั่ง, คนอื่นเน้นอาทิตย์นึงลดไป 2-3 โล แต่มันจะมีคนนึงวันเดียวจะเอา 4-5 โล😂😂😂

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ