Lifestyle

ร่วมฉลอง 100 ปี 'การ์ตูนดิสนีย์' ผ่านนิทรรศการสุดตื่นเต้นครั้งแรกในไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปี กับเวทมนตร์สุดมหัศจรรย์ในโลกแอนิเมชั่นของ 'การตูนดิสนีย์' กับงานแสดงนิทรรศการ Immersive Disney Animation ครั้งแรกในประเทศไทย

เตรียมพร้อมสำหรับการเดินทางเพื่อออกไปผจญภัยครั้งสำคัญของชีวิต ผ่านโลกที่น่าทึ่งของ การ์ตูนดิสนีย์ กับนิทรรศการที่น่าตื่นเต้นมากที่สุด Immersive Disney Animation จะทำให้ผู้เข้าชมได้โลดแล่นเข้าสู่โลกที่น่าทึ่งและมีเสน่ห์ของตัวละคร ดิสนีย์ สุดน่ารัก เพื่อร่วมเฉลิมฉลอง 100 ปี โดยจะเปิดแสดงครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษแก่ผู้เข้าชม เสมือนได้เดินเข้าไปในฉากจากภาพยนตร์การ์ตูนไอคอนิกของดิสนีย์มากกว่า 60 เรื่อง อาทิ Frozen, Encanto, Zootopia , The Little Mermaid, Peter Pan, The Lion King เป็นต้น จัดแสดงที่ศูนย์การค้า เอ็มสเฟียร์ 26 เม.ย. - 20 มิ.ย. 2567

 

ร่วมฉลอง 100 ปี \'การ์ตูนดิสนีย์\' ผ่านนิทรรศการสุดตื่นเต้นครั้งแรกในไทย

 

ร่วมฉลอง 100 ปี \'การ์ตูนดิสนีย์\' ผ่านนิทรรศการสุดตื่นเต้นครั้งแรกในไทย

 

นิทรรศการนี้จะทำให้ผู้ชมได้รับประสบการณ์ในเวลาเกือบ 90 นาที การแสดง Immersive Disney Animation ถูกสร้างขึ้นเพื่อพาผู้ชมผ่านการเดินทางผ่าน 100 ปีของการสร้างภาพ การ์ตูนดิสนีย์  ด้วยฉากสำคัญต่างๆ ของตัวละคร และเพลงจากภาพยนตร์การ์ตูนดิสนีย์ ที่ผ่านมาและในปัจจุบัน ซึ่งจะทำให้ผู้ชมได้รู้สึกว่าพวกเขาได้เข้าสู่โลกที่น่าอัศจรรย์ของตัวละคร ดิสนีย์ ที่น่ารักและกลายไปเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตพวกเขา

 

ร่วมฉลอง 100 ปี \'การ์ตูนดิสนีย์\' ผ่านนิทรรศการสุดตื่นเต้นครั้งแรกในไทย

 

Pre-exhibit area

 

Immersive Disney Animation ยังมอบโอกาสสุดพิเศษเพียงครั้งเดียวในชีวิต กับการดำดิ่งเข้าสู่โลกที่น่าหลงใหลของภาพยนตร์แอนิเมชั่นของดิสนีย์ซึ่งเป็นที่รักของผู้ชม ทุกครั้งที่เดินเข้าสู่นิทรรศการ จะถูกนำเข้าสู่โลกอันแสนวิเศษของคลังข้อมูล Disney Animation Studios โดยตามเส้นทาง a swirling pixie dust ‘wish trail’ ผ่านห้องนิทรรศการ ที่นั่นผู้เข้าชมจะได้พบกับสิ่งแปลกใหม่ที่ไม่เคยพบเห็นจาก Disney Animation Research Library ของ Walt Disney ซึ่งรวมไปถึงชุดของภาพตัวละครของนักวาดอนิเมเตอร์ โต๊ะวาดรูปที่สามารถสอนผู้เยี่ยมชมว่า จะวาดตัวละคร ดิสนีย์ ที่ชื่นชอบของตนได้อย่างไร โต๊ะของนักวาดอนิเมชันที่แสดงการเปลี่ยนแปลงของตัวละคร และคำแนะนำจากนักวาดอนิเมชั่นที่น่าทึ่ง ฯลฯ 

 

  ร่วมฉลอง 100 ปี \'การ์ตูนดิสนีย์\' ผ่านนิทรรศการสุดตื่นเต้นครั้งแรกในไทย

 

Bubbles within Gallery Area

 

ในพื้นที่แกลเลอรี เมื่อคุณได้ก้าวเท้าผ่านประตูเข้าสู่ห้องอันสุดแสนน่าอัศจรรย์จนแทบลืมหายใจ ในสภาพแวดล้อม 360 องศา คุณจะได้พบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร ที่ช่วยให้ผู้เข้าชมทุกเพศทุกวัยได้ลองสัมผัสประสบการณ์สุดมหัศจรรย์ของการเล่าเรื่องของดิสนีย์ ตั้งแต่ยุคดิสนีย์เรเนซองซ์ จนถึงบล็อกบัสเตอร์ในปัจจุบัน นิทรรศการนี้มอบโอกาสอันสุดพิเศษที่ไม่เคยมีมาก่อน กับการเดินทางผ่านฉากที่จะอยู่ในความทรงจำ และพบกับตัวละครยอดนิยมตลอดกาลที่ผู้ชมทั่วโลกต่างตกหลุมรัก  และในช่วงเวลาอันน่าตราตรึงใจ  ภายในพื้นที่แกลเลอรีจะเต็มไปด้วยฟองสบู่ที่ล่องลอย ซึ่งเปรียบเสมือนเวทย์มนต์วิเศษในบรรยากาศที่ท่วมท้นด้วยความมหัศจรรย์

 

 

Interactive floor

 

Immersive Disney Animation เป็นมากกว่าประสบการณ์เสมือนทั่วๆ ไป โดยเพิ่มการมีส่วนร่วมของผู้ชมเพื่อดึงดูดความสนใจด้วย responsive floor projection design บนพื้นที่ที่ตอบสนองตามการเคลื่อนไหว พร้อมสร้อยข้อมือที่ทันสมัยที่สามารถเชื่อมต่อเข้ากับผู้ชม โดยจะส่องสว่างในทุกย่างก้าวที่คุณเคลื่อนไหวผ่านห้องนิทรรศการต่างๆ เพื่อพาคุณโลดแล่นเข้าสู่โลกแห่งการผจญภัยที่เป็นดั่งเวทย์มนตร์

 

  ร่วมฉลอง 100 ปี \'การ์ตูนดิสนีย์\' ผ่านนิทรรศการสุดตื่นเต้นครั้งแรกในไทย

 

Drawing table

 

ที่ Immersive Disney Animation ผู้เยี่ยมชมทุกเพศทุกวัยได้รับโอกาสอันน่าทึ่งในการดำดิ่งเข้าสู่โลกแห่งการ์ตูนที่น่าหลงใหลและสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับวิธีการและขั้นตอนในการทำให้ภาพยนตร์การ์ตูนของ ดิสนีย์ ที่ชื่นชอบให้มีชีวิต ประสบการณ์นี้ไม่เพียงแค่การชมเท่านั้น แต่ยังมอบประสบการณ์การเรียนรู้และความสนุกในการมีส่วนร่วมให้กับผู้เข้าชมในการเรียนรู้ศิลปะของการ์ตูน ไม่ว่าคุณจะเป็นศิลปินที่มีประสบการณ์ที่ต้องการพัฒนาเทคนิคของคุณ  หรือเป็นผู้ที่เพิ่งจะเริ่มต้นที่อยากสำรวจโลกของการ์ตูน นิทรรศการนี้จะมอบเซฟโซน และร่วมเป็นกำลังใจในการเรียนรู้ เพื่อสร้างสรรค์ เสมือนดั่งเวทย์มนตร์ของ การ์ตูนดิสนีย์ ที่พร้อมจะมอบแรงบันดาลใจให้คุณ

 

ร่วมฉลอง 100 ปี \'การ์ตูนดิสนีย์\' ผ่านนิทรรศการสุดตื่นเต้นครั้งแรกในไทย

 

โดย Immersive Disney Animation จะทำให้คุณได้เห็นวิธีการใช้งานแสงสี การสร้างสรรค์ และความทุ่มเทในการสร้างแต่ละเฟรมของเรื่องราว ดิสนีย์ แบบมาสเตอร์พีซนั้นทำได้อย่างไร ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนคลับมายาวนานหรือว่าแฟนคลับรุ่นใหม่  ประสบการณ์เหล่านี้จะทำให้ตัวคุณโลดแล่นไปในโลกของการ์ตูน และอยากสร้างเรื่องราวที่สวยงามด้วยตัวคุณเอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ