ข่าว

สื่อเผยโรมาจ่อปิดดีลยืม 'สมอลลิง' เสริมแนวรับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่ออังกฤษ รายงาน อาแอส โรมา ใกล้จะบรรลุข้อตกลงในการยืมตัว คริส สมอลลิง กองหลังจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปใช้งานเป็นเวลา 1 ซีซั่น

     สำหรับปราการหลังวัย 29 ปี ยังไม่ได้ลงสนามให้กับ "ปีศาจแดง" เลยในซีซั่นนี้หลัง โอเล กุนนาร์ โซลชา เลือกใช้คู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟเป็น แฮร์รี แมคไกวร์ กับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ทำให้มีข่าวว่าเจ้าตัวเริ่มไม่มีความสุขกับการอยู่ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกต่อไป

    ขณะที่ "หมาป่ากรุงโรม" ก็หวังที่จะเสริมทัพในตำแหน่งกองหลังตัวกลางในตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ หลังปล่อยตัว คอสตาส มาโนลาส ไปให้กับ นาโปลี โดยก่อนหน้านี้พวกเขาได้ติดต่อไปยัง ลิเวอร์พูล เพื่อขอยืมตัว เดยัน ลอฟเรน แต่ถูกปฏิเสธเนื่องจาก "หงส์แดง" ต้องการขายขาดเท่านั้น

    กระทั่งล่าสุด "แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์" สื่อในเมืองแมนเชสเตอร์ เปิดเผยว่า โรมา หันเป้าหมายมาที่ สมอลลิง แทน โดยพร้อมจะจ่ายเงินจำนวน 3 ล้านยูโรให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อเป็นค่ายืมตัวแข้งชาวอังกฤษรายนี้ไปร่วมทีม 1 ฤดูกาล นอกจากนั้นยังมีรายงานเพิ่มเติมว่านักเตะสามารถตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับทีมดังแห่งถิ่น โอลิมปิโก สตาดิโอ ได้แล้ว และจะย้ายทีมก่อนตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้  (2 ก.ย.) ปิดตัวลง

สื่อเผยโรมาจ่อปิดดีลยืม 'สมอลลิง' เสริมแนวรับ

ขอบคุณภาพจาก : www.independent.co.uk

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ