ข่าว

ผู้ว่าฯเมืองสองแควนำเงินเดือนที่ได้ 50% ช่วยพี่น้อง ปชช.สู้โควิด-19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก นำเงินเดือนของตัวเอง 50% เป็นเวลา 3 เดือน บริจาคเงินช่วยพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โรคไวรัสโควิด-19 ระบาด

นายพิพัฒน์ เอกภาพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก นำเงินเดือนของตัวเอง 50% บริจาคเงินช่วยพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โรคไวรัสโควิด-19 ระบาด ซึ่งผู้ว่าฯ ประกาศผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า จะบริจาคช่วยเป็นเวลา 3 เดือน

 

 

 

 

"ผมขอบริจาคเงินเดือน 50% 3 เดือนครับ ถึงเวลาช่วยเหลือคนบ้านเรา มีคนจำนำครกหินศิลาขันทองเหลืองเป็นสมบัติชิ้นสุดท้ายได้เงินเพียง 300-400 บาท เราต้องรวมพลังบริจาคสิ่งที่เรามีตามกำลังศรัทธา โดยที่เราไม่เดือดร้อน คนบ้านเราเดือดร้อนแสนสาหัส เราต้องช่วยให้เขาเดินต่อได้ก่อนครับ บริจาคได้ที่เลขบัญชีตามรูปภาพนี้ครับ ยามเดือดร้อนบ้านเมืองมีวิกฤติคนพิษณุโลกมีน้ำใจให้กันเสมอครับ"

 

 

 

ทั้งนี้ ผู้ว่าฯ จ.พิษณุโลก ได้โอนเงินจำนวน 38,400 บาท ซึ่งเป็นครึ่งหนึ่งของเงินเดือนที่ได้รับอยู่ที่ 76,800 บาท นอกจากนี้ นายพิพัฒน์ ยังได้เชิญชวนผู้ที่มีจิตศรัทธาช่วยเหลือคนบ้านเดียวกัน โอนเงินบริจาคตามหมายเลขบัญชีที่โพสต์ไว้ด้วย

 

 

 

สำหรับสถานการณ์โรคโควิด-19 พื้นที่จังหวัดพิษณุโลกประจำวันที่ 17 เมษายน 2563 พบผู้ป่วยยืนยันสะสม 6 ราย รักษาหาย 2 ราย และ กำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลอีก 4 ราย

 

 

 

 

ผู้ว่าฯเมืองสองแควนำเงินเดือนที่ได้ 50% ช่วยพี่น้อง ปชช.สู้โควิด-19

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ