ข่าว

ญี่ปุ่นเตรียมเปิดโรงแรมท่ามกลางภูเขาหิมะ หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ญี่ปุ่นเตรียมเปิดโรงแรมท่ามกลางภูเขาหิมะ หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว เตรียมเปิดตัวที่แช่ออนเซ็นส่วนตัว ปี 2023 นี้

ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ที่เกิดขึ้นทั่วโลก ทำให้หลายประเทศต้องปรับตัวอย่างหนักโดยเฉพาะเรื่องของการท่องเที่ยวซึ่งตอนนี้จะเห็นได้ว่าสถานการณ์โควิด-19 ในบางประเทศเริ่มสามารถควบคุมได้ และกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติแล้ว อย่างเช่นที่ประเทศญี่ปุ่น ได้มีการยกเลิกภาวะฉุกเฉินลงแล้ว

ซึ่งที่ผ่านมาในเรื่องของการท่องเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่นต้องยอมรับว่า คนไทยจำนวนมากนิยมไปเที่ยวญี่ปุ่นกันไม่น้อยเลยทีเดียว จนมาเกิดสถานการณ์โควิด-19 ทั่วโลกทำให้คนไทยต้องยกเลิกตั๋วกะทันหัน 

ล่าสุดหลายๆประเทศเริ่มฟื้นตัวด้านการท่องเที่ยว และเตรียมพร้อมมาตรการที่จะกลับมาเปิดประเทศอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งในอีก 3 ปีข้างหน้า สำหรับใครที่ชื่นชอบประเทศญี่ปุ่นห้ามพลาด ในปี 2023 ประเทศญี่ปุ่นเตรียมเปิดโรงแรมท่ามกลางภูเขาหิมะแล้ว 

เพจ คนไทยในญี่ปุ่น โพสต์ข้อความการเตรียมเปิดตัวโรงแรมสุดหรูท่ามกลางหิมะที่ฮอกไกโด 

ฮอกไกโดเตรียมเปิดตัวโรงแรมใหม่ปี 2023 นี้ !
 

- ที่นี่มีชื่อว่า AMAN Niseko resort ซึ่งมีแผนจะก่อตั้งโรงแรมโดยจะเสร็จสิ้นในปี 2023 นี้ แต่แน่นอนราคาแรงแน่นอน เหลืออีก 3 ปีในการเก็บเงินมาเที่ยว และใครที่ไปพักอาจจะเป็นประสบการณ์ใหม่ที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว..

อามานรีสอร์ทจะเน้นการสร้างรีสอร์ทในแบบอนุรักษ์ธรรมชาติ และให้ทุกคนที่เข้าพักนั้นได้เข้าใจในการอยู่กับธรรมชาติที่เราเคยอยู่มาตลอด และนั้นคือเอกลักษ์ของโรงแรมนี้เลย..อย่าลืมนะเหลืออีก 3 ปีนะเก็บเงินกันให้ไวแฟนคลับญี่ปุ่น!

ญี่ปุ่นเตรียมเปิดโรงแรมท่ามกลางภูเขาหิมะ หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว

 

CR.คนไทยในญี่ปุ่น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ