ข่าว

สลด ส่งท้ายปี "ศพทารก" 9 เดือน ใส่กล่องของขวัญทิ้งถังขยะ เร่งควานหามือมืด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด ส่งท้ายปี คนเก็บของเก่ารื้อถังขยะเจอ "ศพทารก" 9 เดือน อวัยวะครบ 32 ใส่กล่องของขวัญทิ้งถังขยะย่านพระราม 2 เร่งควานหามือมืด

31 ธ.ค.2564  เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 31 ธ.ค. ร.ต.ท.วายุ พิศสารี รอง สว.(สอบสวน) สน.บางมด รับแจ้งพบศพทารกในถังขยะกลางซอยพรหมวัฒน์ 2 ถนนพระราม 2 ซอย 50 แยก 5/2 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราชและหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู 
 

ที่เกิดเหตุพบถังขยะสีฟ้า ขนาดประมาณเท่าถัง 200 ลิตร วางอยู่ข้างเสาไฟฟ้า กลางซอยดังกล่าว จากการตรวจสอบดูด้านในถังขยะดังกล่าว พบ ศพทารก เพศหญิง คาดอายุในครรภ์ประมาณ 9 เดือน ผิวขาว อวัยวะครบ 32  ถูกทิ้งอยู่ในกล่องกระดาษของขวัญรูปหัวใจ มีเศษฝอยกระดาษกันกระแทกปกคลุมใบหน้า นอกจากนี้ ยังพบถุงขยะสีดำ บรรจุรก ผ้าขนหนูสีเหลือง 1 ผืน และตุ๊กตากระต่ายสีฟ้าอีก 1 ตัว เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมรายละเอียดที่พบไว้เป็นหลักฐาน

 

สลด ส่งท้ายปี "ศพทารก" 9 เดือน ใส่กล่องของขวัญทิ้งถังขยะ เร่งควานหามือมืด

 

 

จากการสอบถามชาวบ้านทราบว่าก่อนเกิดเหตุมีคนเก็บของเก่ามารื้อขยะ แล้วพบว่ามีศพทารกอยู่ด้านในจึงแจ้ง รปภ.บริษัทใกล้เคียงให้เรียกตำรวจมาตรวจสอบ เบื้องต้นพบว่าในละแวกที่เกิดเหตุมีทั้งโรงงาน และหอพัก รวมถึงห้องเช่ารายวันอยู่เป็นจำนวนมาก คาดมารดาของเด็ก น่าจะคลอดก่อนกำหนดหรืออาจเป็นการรีดลูกออกจากครรภ์ เนื่องจากไม่พร้อมรับผิดชอบ ถึงมอบศพทารกให้แพทย์นิติเวชทำการผ่าชันสูตรก่อนประสานฝ่ายสืบสวนแกะรอยล่าตัวแม่ มาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ