ข่าว

ชมสด ดาร์บี้แมตช์เมืองปทุม "ทรูแบงค็อกฯ" บู๊ "บีจีปทุมยูไนเต็ด"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟุตบอลไทยลีก 1 เกมวันเสาร์ คู่บิ๊กแมตช์ ออกสตาร์ท 18.00 น. เป็นเกม"ดาร์บี้แมตช์เมืองปทุม" ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ในตาราง รีโว่ ไทยลีก เปิดรัง"ทรูสเตเดียม" รับมือรองจ่าฝูง "บีจีปทุมยูไนเต็ด" เดิมพัน 3 แต้ม ที่จะมีผลต่ออันดับในตารางทันที

ฟุตบอล รีโว่ไทยลีก  ประจำวันเสาร์ที่ 5  มีนาคม   เกมบิ๊กแมตช์ของวันนี้  อยู่ที่"ดาร์บี้แมตช์เมืองปทุม"  ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด  ทีมอันดับ 3 ของตาราง แข่ง 23  นัด  มี 39  คะแนน   จะเปิดบ้านสนาม "ทรูสเตเดียม"   ภายในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์  รังสิต พบกับ  "บีจีปทุมยูไนเต็ด"  โดยทั้ง 2 ทีม  ต่างมีสนามเหย้าอยู่ที่จังหวัดปทุมธานี  ทำให้การพบกันของคู่นี้ กลายเป็นเกมดาร์บี้แมตช์  ของทีมฟุตบอลในจังหวัดเดียวกัน     โดยทีมเยือน   ล่าสุดอยู่ที่อันดับ 2  ของตาราง มี  41 คะแนน  ตามหลังจ่าฝูงคือ  บุรีรัมย์ยูไนเต็ด ที่มี 51  คะแนน

 


3 คะแนน ของเกมคู่นี้   มีผลต่อทั้ง  2  ฝ่ายทันที  โดยหาก  เจ้าถิ่น"แข้งเทพ" ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด  ทำได้ ด้วยการเก็บชัยชนะจากเกมนี้  ก็จะส่งให้อันดับในตาราง  ของ ทรูแบงค็อก ยูไนเต็ด  จากอันดับ 3 จะขยับขึ้นไปอยู่ที่อันดับ 2 ของตาราง แทนทีที่   "บีจีปทุมยูไนเต็ด"  ในขณะที่ฝั่งทีมเยือน ที่ตามหลังทีมหัวตาราง  อยู่ 10  คะแนน  ยังไม่ถึงกับหมดหวัง ต่อการที่เป็นแชมป์ไทยลีกสมัยที่ 2  หาก สามารถทำผลงานด้วยการมีแต้มกับทุกนัดที่ลงแข่งนับจากนี้  และไปลุ้นให้ " บุรีรัมย์ยูไนเต็ด"  ผู้นำของตารางสะดุด ไม่มีแต้ม  นั่นก็ อาจจะทำให้สถานการณ์  ในการแย่งชิงแชมป์ไทยลีก เกิดความเปลี่ยนแปลงทันที


เทียบฟอร์มใน 5  เกมหลังสุด ฝั่งเจ้าถิ่น " แข้งเทพ"   ชนะเพียง 1 นัด เท่านั้น   เสมอ 3  แพ้ 1  โดยเกมล่าสุด  ก่อนพบกับ  "บีจีปทุม"    ทางฝั่ง ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด ออกไปเสมอกับ  ชลบุรี เอฟซี 1-1     ส่วนทีมเยือน  บีจีปทุมยูไนเต็ด  ไม่แแพ้ใครใน 5  นัดหลัง  ด้วยผลงานชนะ 3 เสมอ 2  เกมล่าสุด คือ  การเปิดบ้าน ชนะ สุพรรณบุรี  เอฟซี  2-0  พร้อมกับการประเดิมคุมทีมเป็นเกมแรกของ มาโกโตะ เทกุระโมริ  เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น   หากเทียบปอนด์ ต่อ ปอนด์ แล้ว "บีจีปทุม" อยู่ในช่วงที่ฟอร์มกลับคืนมา ในขณะที่   "เจ้าถิ่น"  จะอาศัยเสียงเชียร์ในบ้าน เปิดฉากสู้เพื่อ 3  แต้มเช่นกัน

 

ชมถ่ายทอดสดผ่านหน้าเว็บคมชัดลึก (เลื่อนลงดูที่ส่วนเกาะติดฟุตบอลไทย) 
คลิก  >>>>>> คมชัดลึกไทยลีก<<<<<<

>>>>>AIS PLAY<<<<< 
 

วันเสาร์ที่ 5  มีนาคม 

พีทีประจวบ เอฟซี  (14)    -   การท่าเรือ เอฟซี  (  8)     17.30 น.
ขอนแก่น ยูไนเต็ด  ( 9 )   -     ลีโอเชียงรายยูไนเต็ด    ( 5) 18.00 น.
ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด (3)    -   บีจีปทุมยูไนเต็ด   ( 2)  18.00 
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด      (1)    -      ราชบุรีมิตรผลเอฟซี  ( 11)  19.00 

 

ชมสด ดาร์บี้แมตช์เมืองปทุม \"ทรูแบงค็อกฯ\" บู๊  \"บีจีปทุมยูไนเต็ด\"

ชมสด ดาร์บี้แมตช์เมืองปทุม \"ทรูแบงค็อกฯ\" บู๊  \"บีจีปทุมยูไนเต็ด\"

ขอขอบคุณภาพจาก  บีจีปทุมยูไนเต็ด , ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ