ข่าว

นาทีชีวิต ช่วยสาวคิดสั้นโดดสะพานลอย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ระทึก สาววัยรุ่นคิดสั้นกระโดดสะพานลอย ร้องลั่นไม่มีใครรักหนู พลเมืองดีช่วยพาลงมายังอาละวาดไม่หยุด ก่อนคุมสงบสติอารมณ์

 

                 เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 14 สิงหาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่บริเวณสะพานลอยพัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี มีหญิงสาวพยายามจะกระโดดสะพานลอยฆ่าตัวตาย แต่พลเมืองดีช่วยเหลือไว้ได้ทัน จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

 

 

 

                 เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบพลเมืองดีหลายคนกำลังช่วยกันจับตัวหญิงสาว อายุประมาณ 20-30 ปี อยู่ในอาการคลุ้มคลั่งอย่างหนัก พยายามดิ้นขัดขืน กรีดร้องโวยวายว่าไม่มีใครรัก ซ้ำยังเตะถีบผู้ที่เข้ามาจับตัวไว้อย่างไม่ลดละ พลเมืองดีพยายามเกลี้ยกล่อมแต่ไม่เป็นผล เจ้าหน้าที่เกรว่าหากหลุดไปจะไปคิดสั้นอีก จึงใช้เปลพยาบาลแล้วใช่ผ้ามัดมือมัดเท้าไว้ ก่อนเคลื่อนย้ายไปสงบสติอารมณ์ยังที่ปลอดภัย

 

 

นาทีชีวิต ช่วยสาวคิดสั้นโดดสะพานลอย

 

 

                 สอบถาม นายไพรสณฑ์ วงจู อายุ 45 ปี ช่างเฟอร์นิเจอร์ที่เข้าไปช่วยดึงตัวลงจากสะพานลอย เล่าว่า ขณะที่ตนเองทำงานอยู่ที่ร้านนั้น สังเกตเห็นหญิงสาวคนดังกล่าวยืนร้องไห้เสียใจอย่างหนักอยู่บนสะพาน จึงวางมือจากการทำงานแล้ววิ่งขึ้นไปสอบถาม หญิงสาวก็ตอบปฏิเสธว่าไม่มีอะไร จากนั้นไม่นานก็เห็นหญิงสาวคนดังกล่าวนั่งบนราวสะพานแล้วหย่อนขาลงมา ตนเองเห็นท่าไม่ดีเกรงจะเกิดเหตุร้ายจึงเรียกเพื่อนร่วมงานรีบวิ่งขึ้นไปบนสะพานลอย ช่วยกันคว้าร่างหญิงสาวลงมาได้อย่างปลอดภัย แต่เมื่อลงมาหญิงสาวคนนี้กลับเกิดอาการคลุ้มคลั่งอาละวาดหนักพลเมืองดีที่อยู่ใกล้เคียงจึงเข้ามาช่วยกันจับตัวไว้ดังกล่าว

 

 

นาทีชีวิต ช่วยสาวคิดสั้นโดดสะพานลอย

 

 

                 ส่วนสาเหตุนั้นยังไม่มีผู้ใดรู้ว่าเกิดจากสาเหตุใด แต่สันนิษฐานว่าน่าจะเกิดความน้อยใจอะไรบางอย่าง จึงเกิดอารมณ์ชั่ววูบคิดสั้นฆ่าตัวตายเช่นนี้

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ