ข่าว

ศาลสั่งจำคุก 2 ปี "ลิลลี่" ผจก.จัดหาเด็ก 18 ปรนเปรอ แร็ปเปอร์ดัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศาลขอนแก่นตัดสินลงโทษ "ลิลลี่" จำคุก 2 ปีไม่รอลงอาญา หลังเป็นผู้ว่าจ้าง น.ส.แอนนา อายุ 18 ปี ร่วมหลับนอนกับ แร็ปเปอร์ดัง แต่ยกคำร้องเงินชดเชยเพราะศาลเชื่อผู้เสียหายสมัครใจมีสัมพันธ์

จากกรณีที่ น.ส.แอนนา (นามสมมติ) อายุ 18 ปี หญิงชาว จ.สตูล นำหลักฐานข้อความสนทนาโต้ตอบทางเฟซบุ๊ก เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ว่า ถูก น.ส. "ลิลลี่" อายุ 30 ปี ชาว จ.สมุทรปราการ เป็นธุระจัดให้ตนไปสนองความใคร่ของ แร็ปเปอร์ดัง อายุ 34 ปี ภายในบ้านไม่ทราบเลขที่ ใน ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น เมื่อวันที่ 6-17 ก.พ. 2564

 


วันที่ 11 ต.ค. 65 ศาลจังหวัดขอนแก่นได้มีการอ่านคำพิพากษาคดีหมายเลขดำที่ อ.420/2564 ที่พนักงานอัยการ จ.ขอนแก่น เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง น.ส. "ลิลลี่" เป็นจำเลยในฐานความผิด “เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไปหรือชักพาไป เพื่อการอนาจารซึ่งหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม” ซึ่งคดีนี้จำเลยได้ติดต่อแฟนเพลงที่เป็นเด็กสาววัย 18 ปี ให้ไปมีเพศสัมพันธ์กับ แร็ปเปอร์ดัง เหตุเกิดระหว่างวันที่ 6-11 ก.พ.2564

ศาลพิเคราะห์พยานหลักฐานแล้ว เห็นว่า "ลิลลี่" ผู้เป็นจำเลยได้กระทำผิดจริงตามฟ้อง โดยเชื่อตามหลักฐานการสนทนา พิพากษาจำคุก 2 ปี โดยไม่รอลงอาญา ส่วนที่ผู้เสียหายเรียกร้องเงินชดเชย 3 ล้านบาท ศาลให้ยกคำร้อง เพราะเชื่อว่าผู้เสียหายสมัครใจมีเพศสัมพันธ์ กับ แร็ปเปอร์ดัง

 

 

ด้านคืบหน้าทาง "ลิลลี่" เคลื่อนไหวล่าสุด ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊คว่า  วันนี้ลี่ไปฟังผลคำพิพากษามานะคะเบื้องต้นอยากให้ทุกคนเข้าใจตรงกันก่อนว่า ตัว(พี่**)ไม่เคยถูกแจ้งความหรือมีคดีใดๆ ตามที่บางคนเข้าใจผิด เช่น ขืมขืน หรือละเมิด หรือพรากผู้เยาว์ ไม่มีเลยนะคะ

โจทก์ไม่ได้แจ้งความพี่ แร็ปเปอร์ดัง น้า แจ้งแต่ "ลิลลี่" คนเดียวค่ะ 
สำหรับผลพิพากษาคดี 282 ของลี่
ที่โจทก์อ้างว่ามี 3 กรรม 3 ครั้งนั้น
กรรมที่ 1 ศาลยกฟ้อง ลี่ไม่มีความผิด
กรรมที่ 2 ศาลยกฟ้อง ลี่ไม่มีความผิด
กรรมที่ 3 โจทก์อ้างว่าโจทก์ทำ....ให้นั้น แม้มีเพียงโจทก์ผู้เดียวกล่าวอ้าง แต่ศาลมองว่า น่าจะมีความผิด - ส่วนนี้ลี่ดำเนินการเรียบร้อยแล้ว จะสู้คดีต่อแน่นอนค่ะ จนกว่าจะถึงที่สุดนะคะ

 

ส่วนค่าเสียหายที่เรียกร้องมา 3 ล้านบาท ศาลไม่ได้ให้ "ลิลลี่" จ่ายแม้แต่บาทเดียวค่า ตามคำร้องขอเงินค่าเสียหาย ที่กล่าวว่า ถูกบีบบังคับ กักขังหน่วงเหนี่ยว ไม่ให้มีอิสระ ข่มขู่ต่างๆ หรือได้รับเสียหายต่อสภาพจิตใจ ไม่มีน้าค้าาา  ขอบคุณทุกคนมากๆนะคะสำหรับกำลังใจ ยังไงก็จะสู้ด้วยความจริงจนถึงที่สุด ไม่ต้องห่วงน้า ไม่ได้เครียด และสามารถแสดงคอนเสิร์ตได้เต็มที่เหมือนเดิม มาเจอกันได้เลย

 

ลิลลี่

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/

YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ