ข่าว

ช็อก 'เปาป้อม' กรรมการมวยคนไทย 1 เดียวบนสังเวียน ONE ลุมพินี ปลิดชีพตัวเอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช็อก "เปาป้อม" ส.ต.อ.วัชรินทร์ ครูมวยและกรรมการตัดสินมวยผู้ชี้ขาดชาวไทยคนแรกและคนเดียวบนสังเวียน ONE ลุมพินี ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองตายคาห้องพักย่านบางกะปิ

เมื่อเวลา 22.20 น. วันที่ 16 มิ.ย. 2566  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลาดพร้าว รับแจ้งเหตุ คนยิงตัวเองเสียชีวิต อยู่ภายในห้องพักบนคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ภายในซอยลาดพร้าว 111 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม. หลังรับแจ้ง พ.ต.ท.นุสรณ์ กฤติยะโชติ สว.(สอบสวน) สน.ลาดพร้าว เดินทางไปตรวจสอบพร้อม ด้วย พ.ต.อ.สุพล ค้ำชู รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 (รอง ผบก.น.4) ,พ.ต.อ.ธนาพันธ์ ผดุงการ ผกก.สน.ลาดพร้าว ,พ.ต.ท.รัฐฉัตร์ อัศวเลิศหิรัญ รอง ผกก.สส. ,พ.ต.ท.ณภัทร อ้นวงศ์ สว.สส. พ.ต.ท.สุรชัย อ่อนจันทร์ สวป.สน.ลาดพร้าว และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ  และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง


 

 

 

ช็อก เปาป้อม กรรมการมวยสังเวียน ONE ลุมพินี ปลิดชีพตัวเองในห้องพัก

 

ที่เกิดเหตุ เป็นที่พักอาศัยสูง 8 ชั้น เหตุเกิดที่ห้องพัก ชั้น 7 พบผู้เสียชีวิต คือ ส.ต.อ.วัชรินทร์ รัชนิพนธ์  อายุ 33 ปี ผบ.หมู่ จเรตำรวจ  และมีฉายาที่คนในแวดวงมวยรู้จักกันคือ เปาป้อม เนื่องจาก ส.ต.อ.วัชรินทร์ ยังเป็นกรรมการมวยและครูมวย

 

สภาพศพนอนหงาย อยู่บนฟูกนอนปูกับพื้นห้อง ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงวอร์ม สีดำ ใช้อาวุธปืน ซิกซาวเออร์ ขนาด 9 มม.ยิง เข้าที่ขมับซ้ายทะลุขมับขวา 1 นัด โดยอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ ตกอยู่ใต้ข้อศอกแขนขวา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

 

ช็อก เปาป้อม กรรมการมวยสังเวียน ONE ลุมพินี ปลิดชีพตัวเองในห้องพัก

 

 

พ.ต.อ.ธนาพันธ์ ผดุงการ ผกก.สน.ลาดพร้าว เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือร่องรอยการงัดแงะ  จากการสอบถาม น.ส.นันธิดา (สงวนนามสกุล)  อายุ 37 ปี  ภรรยา เปาป้อม ผู้เสียชีวิตให้การว่า ก่อนเกิดเหตุสามี อยู่ภายในห้องพักเพียงคนเดียว ส่วนตนออกไปทำงานซึ่งเป็นพนักงานธนาคารแห่งหนึ่ง

ช็อก เปาป้อม กรรมการมวยเวที ONE ลุมพินี ปลิดชีพตัวเองภายในห้องพัก

 

เมื่อกลับจากทำงานช่วงประมาณ 22.00 น. กลับมาถึงห้องเปิดประตูเข้าไปพบสามีเสียชีวิตแล้ว ทั้งนี้สามีไม่ได้มีปัญหาเรื่องหนี้สินหรือการเงินใดๆ แต่มักจะเครียดจากการทำงาน และมีภาวะโรคซึมเศร้า เมื่อก่อนเคยมีปากเสียงทะเลาะกัน และเคยทำร้ายตนเอง แต่มาช่วงหลังทำตัวดีขึ้น ก่อนหน้านี้เคยไปหาหมอและบอกกับหมอว่าอยากฆ่าตัวตาย ซี่งอาจะเป็นสาเหตุของตัดสินใจฆ่าตัวตาย

 

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะส่งศพของ ส.ต.อ.วัชรินทร์ หรือ เปาป้อม ไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช  รพ.ตำรวจ เพื่อสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

ส.ต.อ.วัชรินทร์ รัชนิพนธ์ หรือ  เปาป้อม กรรมการมวยชื่อดังสังเวียน ONE ลุมพินี ปลิดชีพตัวเอง

 

สำหรับ ส.ต.อ.วัชรินทร์ รัชนิพนธ์ หรือ "เปาป้อม" ก่อนจะมาเป็นกรรมการตัดสินมวย เคยเป็นนักมวยมาก่อน เริ่มชกมวยตั้งแต่อายุ 9 ขวบ ผ่านการชกมามากกว่า 150 สังเวียน ก่อนจะต้องอำลาอาชีพมวยเมื่ออายุ 18 ปี เพราะได้รับบาดเจ็บ แต่สุดท้ายก็หวนคืนวงการด้วยการเป็นครูสอนมวย

 

และสอบเข้าเป็นกรรมการผู้ตัดสินมวยตั้งแต่ปี 2556 ถือเป็นหนึ่งในผู้ตัดสินมวยที่อายุน้อยที่สุด แต่ผ่านประสบการณ์ชี้ขาดบนสังเวียนมวยมาแล้วอย่างโชกโชน และยังเป็นกรรมการผู้ชี้ขาดชาวไทยคนแรกและคนเดียวในสังเวียน ONE ลุมพินี และเวทีระดับโลก ONE  การันตีความสามารถด้วยถ้วยรางวัลเกียรติยศมากมาย เช่น รางวัลผู้ตัดสินยอดเยี่ยมของสนามมวยเวทีลุมพินี และรางวัลผู้ตัดสินดีเด่นของการกีฬาแห่งประเทศไทย 2 ปีซ้อน

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ