ข่าว

โซเชียลอาลัย 'อุบัติเหตุ' คร่าชีวิต 2 เยาวชนอนาคตไกล ของ จ.ระยอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซเชียลอาลัย 'อุบัติเหตุ' รถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกัน มีผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นเยาวชนอนาคตไกลของ อ.แกลง จ.ระยอง พบบาดเจ็บอีก 1 ราย

บน โลกโซเชียล ได้มีญาติและโรงเรียนได้โพสต์แสดงความอาลัย ต่อการจากไปของ 2  'เยาวชน' ภายหลังที่เกิด อุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนกันส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 3 รายเป็น ชาย 2 ราย หญิง 1 ราย โดยที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ แยกดำรงชีพ ถ.สุนทรภู่ เขตเทศบาล ต.เมืองแกลง อ.แกลง จ.ระยอง ที่เกิดเหตุ กู้ภัยต้องเร่งเข้าปิดเส้นทาง พบคนเจ็บอาการสาหัสนอนจมกองเลือดไม่มีชีพจร กู้ภัยจึงเร่งปฐมพยาบาลทำปั๊มหัวใจ ทำ CPR แต่ไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล 2 ราย คือ นายชาติชาย อายุ 20 ปี และ น.ส.บัณฑิตา (สงวนนามสกุล) อายุ 15 ปี ส่วนผู้รอดชีวิต คือ เด็กชาย อายุ 7 ปี

 

 

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ ได้ไล่เรียงเหตุการณ์ได้ดังนี้ ก่อนเกิดเหตุ น.ส.บัณฑิตา และ ด.ช. วัย 7 ปี ได้ขี่รถจักรยานยนต์สีฟ้ามาด้วยกัน พอถึงที่เกิดเหตุ รถได้เฉี่ยวชนกับ รถจักรยานยนต์สีส้มที่ นายชาติชาย เป็นคนขับมาจนเกิดเหตุการณ์ขึ้น แต่ช่วงนาทีชนไม่มีใครเห็นเหตุการณ์เลยว่าใครชนใคร อะไรยังไง ต่อมาใน โซเชียล ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อ "ผู้ใหญ่น็อต" โพตส์อาลัยให้กับ นายชาติชาย ในโพตส์ได้มีรูปนายชาติชายและระบุข้อมูลว่า "สุดท้ายปาฏิหารย์ก็ไม่มีจริง พี่ขอให้น้องหลับให้สบาย ไม่เจ็บไม่ปวดแล้วนะ ขอให้ดวงวิญญาณของน้อง เดินทางสู่สัมปลายภพเบื้องหน้า อย่างมีความสุข #แผนชาติชาย 06.09.66 

 

 

นอกจากนี้ในเฟสบุ๊คของ โรงเรียนแกลงวิทยสถาวร ได้โพตส์ไว้อาลัยให้กับ น.ส.บัณฑิตา โดยมีภาพขาวดำของ น.ส.บัณฑิตา และระบุข้อมูลในโพสต์ว่า "ขอแสดงความเสียใจและอาลัยต่อการจากไปของลูกเหลืองแดง นางสาวปัณฑิตา รัตนธรรม (แก้ม) นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4/8 ด้วยอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ขอจงสู่ภพภูมิที่ดี ด้วยรักและอาลัย"

 

โพสต์อาลัย

 

ในส่วนของ ด.ช. อายุ 7 ขวบ ที่รอดชีวิต อาการตอนนี้ มีเลือดคั่งในสมอง แพทย์กำลังเตรียมผ่าตัดในวันนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความเศร้าเสียใจแก่ญาติพี่น้อง ตลอดจน ครูอาจารย์และชาวบ้านใน อ.แกลง เป็นอย่างมาก 

 

 

ส่วนสาเหตุของ 'อุบัติเหตุ' ในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แกลง จะรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆเพื่อสอบสวนโดยละเอียด เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

 

สูญเสียเยาวชน

สูญเสียเยาวชน

 

 

โดย : ธานนท์ ตรีพลอักษร

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ