ข่าว

'กัน จอมพลัง' พา นร.หญิง ป.6 ร้อง ตร.เอาผิด 'ครูสาว' ข่มขู่ ทำอนาจาร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กัน จอมพลัง" พา นร.หญิง ชั้น ป.6 ร้อง ตร.หนองจอก หลังถูก "ครูสาว" ข่มขู่-อนาจาร พี่เหยื่อเผยพฤติกรรมครูสาว ไม่สมควรเป็นครู อ้างว่าไม่สำนึกบุญคุณ ด้านตำรวจเตรียมประสานสหวิชาชีพร่วมสอบ ก่อนพิจารณาออกหมายเรียกคู่กรณีมารับทราบข้อกล่าวหา

28 พ.ย.2566 นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง  นำ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ สน.หนองจอก เป็นผู้เสียหาย ถูกครูประจำชั้น หลอกล่อให้ส่งภาพโป๊เปลือยให้ ก่อนมีการข่มขู่เอาชีวิต เข้าพบ ร.ต.อ.ชัยรัตน์ จรัสเมธาวิทย์ รองสารวัตร (สอบสวน) สน.หนองจอก พร้อมนำข้อความแชทที่มีการล่อลวง และการข่มขู่ แฉประจานภาพเป็นหลักฐานประกอบการแจ้งความดำเนินคดีกับครูคนดังกล่าว

 

 

กัน จอมพลัง นำ ด.ญ.ร้องเอาผิดครูสาว ข่มขู่ ทำอนาจาร

 

 

นายกัณฐัศว์ หรือ กัน จอมพลัง เปิดเผยว่า แม่ และพี่สาวของ ด.ญ.เอ มาขอความช่วยเหลือ หลังจากทราบว่า ครูประจำชั้นผู้หญิงคนหนึ่ง อายุ 38 ปี ซึ่งปัจจุบันได้ตำแหน่งเป็นระดับรองผู้อำนวยการโรงเรียน  มีการแชทในลักษณะเชิงชู้สาว มีการถ่ายภาพให้กับทางคุณครูผู้หญิงรายนี้ โดย ด.ญเอ ผู้เสียหายได้ ย้ายไปเรียนชั้น ม.1 ที่โรงเรียนอื่นแล้ว  แต่ครูสาวคนดังกล่าวมีลักษณะไม่พอใจได้ส่งภาพของผู้เสียหายกลับมาให้ และยังได้ข่มขู่ว่า จะส่งภาพให้สื่อมวลชนหากผู้เสียหายไม่ยอมทำตาม เช่น ห้ามไม่ให้คุยกับเพื่อนคนอื่นจะนำภาพไปประจาน เพื่อให้ผู้เสียหายอับอาย โดยฝ่ายผู้เสียหายได้มีการแชทตอบโต้ว่า อย่าทำตนเองเลย แต่ครูไม่ยอมคุม ข่มขู่ และทำให้ชีวิตล่มจมให้ได้ 

 

 

กัน จอมพลัง นำ ด.ญ.ร้องเอาผิดครูสาว ข่มขู่ ทำอนาจาร

 

 

ตนมองว่า คนแบบนี้ไม่ควรเป็นครู ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าตกใจมาก เพราะครูคนนี้มีครอบครัวมีสามีอยู่แล้ว และมีการหลอกลวงเด็กไปทำอนาจารที่บริเวณปั๊มน้ำมันเป็นการกระทำที่เลวร้ายมาก

 

กัน จอมพลัง กล่าวอีกว่า ตนเคยทำคดีที่ครูผู้ชายก่อเหตุ แต่ครั้งนี้เป็นครูผู้หญิง ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าเป็นห่วง มีการข่มขู่ อ้างว่ารู้จักผู้ใหญ่ รู้จัก สส. แต่ผู้เสียหายไม่มีใคร ตยจึงขอช่วยเหลือในคดีนี้เอง การกระทำของครูรายนี้ไม่ควรเป็นครู หวังเพียงแต่ความต้องการของตัวเอง

 

และหลังจากนี้ จะเดินทางไปที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา กรุงเทพมหานคร เพื่อยื่นเรื่องร้องเรียนให้ตรวจสอบจริยธรรมของครูสาวคนดังกล่าว  ซึ่งปัจจุบันนี้ได้เลื่อนตำแหน่งเป็น รองผู้อำนวยการ และจะตั้งคำถามว่า ครูคนนี้ยังกระทำเช่นนี้กับเด็กคนอื่นอีก หรือไม่ จะต้องมีการตรวจสอบต่อไป

 

 

พี่สาว นร.หญิง ป.6 เหยื่อครูสาวทำอนาจาร

 

 

ด้าน น.ส.บี (นามสมมติ) พี่สาวของ ด.ญ.เอ กล่าวว่า ตนทราบว่าน้องสาวเริ่มคุยกับครูสาวคนนี้ ตั้งแต่ชั้น ป.5 ถึง ป.6 จนกระทั่ง ป.6 เทอม 2 มีความสนิทสนมมากขึ้น น้องสาว เชื่อฟังครูคนนี้มากไม่ฟังคนในบ้าน ด้วยความเป็นห่วง จึงขอเบอร์โทรศัพท์โทรไปหาคุณครูสาวคู่กรณี  และได้รับคำตอบจากคุณครูว่า ฉันก็ทำหน้าที่ครู ฉันไม่ได้ทำอะไรเด็ก ฉันสนิทกับเด็กกันปกติ 

 

จนกระทั่งน้องสาวโดนแชทข้อความที่บอกว่า ครูจะแชร์ภาพประจาน ทำให้น้องรู้สึกว่ารับปัญหานี้ไม่ไหว จึงนำเรื่องมาบอกกับคนในครอบครัว ซึ่งครูรายนี้ไม่ได้มีการแค่ขอให้ส่งถ่ายภาพโป๊เปลือย แต่มีการกระทำอนาจารด้วย โดยน้องให้เหตุผลว่า ไม่สามารถปฏิเสธครูได้ จึงต้องจำใจทำ

 

ต่อมาน้องสาวพยายามตีตัวออกห่าง กลับถูกครูต่อว่า และให้ข่มขู่ว่าจะจำคลิป และภาพไปเผยแพร่  และยังได้ด่าทอว่าไม่สำนึกบุญคุณ ทำให้คนในบ้านรู้สึกสงสัยว่า เป็นครูจริงๆ หรือไม่ แต่น้องยืนยันว่า บุคคลดังกล่าวเป็นครูประจำชั้นจริงๆ แต่พฤติกรรมแบบนี้ ไม่ควรเป็นครู

 

ทั้งนี้หลังรับแจ้งความทางพนักงานสอบสวน จะนัดหมายสหวิชาชีพมาร่วมสอบปากคำ ก่อนพิจารณาว่า การกระทำเข้าข่ายความผิดในข้อหาใดบ้าง ก่อนพิจารณาออกหมายเรียกครูสาวรายนี้มารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ