ข่าว

‘แทง’ อุกอาจ ‘ผอ.รพ.สต.’ ดับ ใน ‘คอนเสิร์ตหมอลำ’ พบ ‘สร้อยทอง’ ขาดวิ่น 2 เส้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘แทง’ อุกอาจ ‘ผอ.รพ.สต.’ ดับ ใน คอนเสิร์ตหมอลำ ที่ ‘อ.วังสะพุง จ.เลย’ ตำรวจพบหลักฐาน ‘สร้อยคอทองคำ’ ขาดวิ่น 2 เส้น

ตำรวจพบสร้อยคอทองคำ ของ ผอ.รพ.สต. ถูกแทงดับ ขาดวิ่นคาคอ

วันที่ 9 เม.ย.2567 เวลา 04.10 น. ร.ต.อ.วสันต์ แสงโทโพธิ์ รอง สว. (สอบสวน) สภ. วังสะพุง จ.เลย รับแจ้งเหตุ แทง กันตาย บริเวณงาน คอนเสิร์ตใจเกินร้อย สนามกีฬา อ.วังสะพุง จึงรายงาน พ.ต.อ.นพดล เปลี่ยนรูป ผกก.สภ.วังสะพุง และเดินทางไปตรวจสอบ พร้อม ชุดสืบสวน แพทย์ รพ.วังสะพุง พฐ.ภ.จว.เลย และเจ้าหน้าที่กู้ภัย

 

ที่เกิดเหตุ เป็นงาน คอนเสิร์ต การกุศล ขณะเกิดเหตุงานเลิกแล้ว ข้างสวนป่าละเมาะ ท้ายรถบรรทุกของคอนเสิร์ต พบผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อ นายบุญเกื้อ อายุ 55 ปี ผอ.รพ.สต.ตำบล อีปุ่ม อ.ด่านซ้าย จ.เลย ลำคอมีบาดแผล และถูก แทง ตามร่างกาย 4 แผล ที่คอยังพบ สร้อยคอทองคำ ขาดติดอยู่ และพบสร้อยทองหนัก 1 บาท ตกอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุ 3 เมตร รวมทั้งพบมีดปลายแหลมเปื้อนเลือดห่างออกไป 10 เมตร

สอบสวน นายอาทิตย์ อายุ 33 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ ระบุว่า เห็นชาย 2 คน ต่อสู้กันอยู่ท้ายรถบรรทุกคณะ คอนเสิร์ต จึงเข้าไปห้าม เห็นชายคนตัวโตถืออาวุธมีดจะ แทง ผู้ตาย จึงเข้าไปห้าม จากนั้นตนเองก็เดินออกมา และไม่เห็นเหตุการณ์อะไรอีกเลย

 

ด้าน นางนิกุล อายุ 48 ปี ภรรยา ผอ.รพ.สต.ตำบล อีปุ่ม พร้อมลูกชายและญาติพี่น้อง เดินทางมาที่เกิดเหตุ กล่าวว่า สามีชอบดู หมอลำ ขณะเกิดเหตุมากับเพื่อน 3 คน และใส่ สร้อยคอทองคำ มาด้วย

ขณะที่ เพื่อนผู้เสียชีวิต เล่าว่า ขณะเกิดเหตุผู้เสียชีวิตกำลังยืนปัสสาวะ แต่ตอนเกิดเหตุไม่เห็นเหตุการณ์ แต่เห็นผู้เสียชีวิตล้มลง เข้าใจว่าเป็นลม จึงรีบเข้ามาดู แต่มาพบว่าถูก แทง เสียชีวิต

 

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ และตรวจหากล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี เบื้องต้นยังไม่ระบุสาเหตุการสังหารที่แน่ชัด

logoline