ข่าว

'แก๊งตามาร' เหิมหนัก 'แย่งจีบสาว' ใน 'ร้านเหล้า' รัวยิง ใส่อริ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'แก๊งตามาร' เหิมหนัก 'แย่งจีบสาว' ใน 'ร้านเหล้า' เมาทะเลาะวิวาท ชักปืน 'รัวยิง' ใส่คู่อริ ถึงตาย - สาหัส ปลอกกระสุนเกลื่อนพื้น

สภาพโต๊ะเก้าอี้ในร้านเหล้า ล้มระเนระนาด

วันที่ 13 เม.ย.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 12 เม.ย.2567 เวลา 22.49 น. เกิดเหตุ รัวยิง ใน ร้านเหล้า หน้าศูนย์การค้าแห่งหนึ่ง ถนนพัฒนาการคูขวาง ต.ในเมือง อ.เมือง จ. นครศรีธรรมราช  

 

หลังเกิดเหตุ ร.ต.อ.หญิงนาลิน ปรีชาชาญ สว ( สอบสวน ) สภ.เมือง จ.นคศรีธรรมราช พ.ต.อ.กิตติชัย ไกรนรา ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช  ชุดสืบสวน ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เดินทางไปตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุ เป็นร้านขายอาหารและเครื่องดื่ม ฟังเพลง แบบชิลๆ เพิ่งเปิดได้ 1 เดือนเศษ หน้าร้านมีโต๊ะ เก้าอี้ บริการลูกค้าหลายสิบโต๊ะ โดยพบว่าโต๊ะเก้าอี้ ล้มระเนระนาด มีผู้บาดเจ็บ 3 ราย นำส่ง โรงพยาบาลมหาราช นครศรีธรรมราช ทราบชื่อ นายสายัญห์ อายุ 43 ปี ถูกยิงหน้าท้อง นายชัยวุฒิ อายุ 54 ปี ถูกยิงหน้าอก และ นายก้องเกียรติ อายุ 44 ปี ถูกยิงศีรษะ โดยทั้ง 3 คนได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะที่นายก้องเกียรติ เสียชีวิตในเวลาต่อมา  

 

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ พบหัวกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกกระจายเกลื่อนพื้น 5 หัว

สอบสวนเจ้าของร้าน ให้การว่า คนเจ็บและคนก่อเหตุเป็นคู่กรณี เคยมีเรื่องบาดหมางกระทบกระทั่งกันมาก่อน ก่อนเกิดเหตุ ทั้ง 2 ฝ่าย นั่งรับประทานอาหาร ดื่มกินกันภายในร้าน คนก่อเหตุเป็นชาย หนึ่งในนั้นมีฉายาว่า ตามาร

 

ระหว่างนั้น ทั้ง 2 ฝ่าย ดื่มกินกันจนเกิดอาการเมา ก่อนปะทะคารมกัน และ แย่งจีนสาว เป็นพนักงานหญิงในร้านคนเดียวกัน กระทั่ง ตามาร ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม.ยิงใส่ผู้บาดเจ็บ 6 – 7 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัส 3 ราย

 

หลังก่อเหตุ ตามาร และพวก ขี่รถจยย.หลบหนีไป

 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุ กล้องวงจรปิดร้านใกล้เคียงบันทึกนาที่ก่อนเกิดเหตุ มีเสียงคล้ายคนทะเลาะกัน ไม่นานก็มีเสียงปืนดังขึ้น 7 นัด แล้วมีรถกระบะสีขาว และรถจยย. 2 คัน ซึ่งเป็นรถต้องสงสัยที่ก่อเหตุ ขับและขี่ออกไปด้วยความเร็ว

ล่าสุด วันนี้(13เม.ย.2567) พนักงานสอบสวน สภ.เมือง นครศรีธรรมราช ขอหมายจับ นายอภิเดช อายุ 23 ปี หรือ ตามาร มือยิง  โดย ศาลจังหวัด นครศรีธรรมราช อนุมัติหมายจับ ในข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา , พยายามร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา , ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ,ร่วมกันพกพาอาวุธในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร

 

ขณะนี้ชุด สืบภาค 8 สืบจังหวัด นครศรีธรรมราช และ ชุดสืบสวน สภ.เมือง นครศรีธรรมราช กำลังเร่งติดตามตัวนายอภิเดช และเพื่อนอีก 2 คน ที่ร่วมก่อเหตุ รวม 3 ราย มาดำเนินคดี

 

รายงานว่า นายอภิเดช หรือ ตามาร มือยิง ขับรถกระบะสีขาว หลบหนีออกจากพื้นที่ จ. นครศรีธรรมราชแล้ว ส่วนเพื่อนอีก 2 คน ยังอยู่ในพื้นที่

 

ด้าน น.ส. จิราภรณ์ อายุ 47 ปี พี่สาวและญาติของนายก้องเกียรติ ผู้เสียชีวิต เดินทางมารับศพ และให้สัมภาษณ์ว่า นายก้องเกียรติ ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับใคร เป็นคนขยันทำมาหากิน เชื่อว่าต้นสายปลายเหตุไม่น่าจะเกิดจากนายก้องเกียรติ

 

ครอบครัวเสียใจมากกับการสูญเสียครั้งนี้ ฝากตำรวจเร่งติดตามจับกุมคนก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร็ว ส่วนศพจะติดต่อรับในวันที่ 14 เม.ย.2567 และจะนำไปตั้งบำเพ็ญกุศล ที่บ้าน ใน ต.ปากนคร อ.เมือง นครศรีธรรมราช

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ