ข่าว

รับไม่ได้ 'รรท.ผบ.ตร.' สั่งล่า 'โจ๋กร่าง' ชกหน้าตำรวจเย็บ 4 เข็ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'รรท.ผบ.ตร.' สั่ง ผบช.ภ.3 ตามตัวกลุ่ม 'โจ๋กร่าง' ทำร้ายตำรวจขณะห้ามปรามเหตุทะเลาะวิวาท ต้องเย็บ 4 เข็ม ล่าสุดจับได้แล้ว พบเมาสุราทุกคน

จากกรณี ด.ต.ชิณภัทรค์ ทองปัน ผบ.หมู่ (ป.) สภ.คันไร่ จ.อุบลราชธานี อายุ 53ปี ถูกกลุ่มวัยรุ่นทำร้ายร่างกายขณะปฏิบัติหน้าที่ เมื่อวันที่ 15 เม.ย.67 เวลาประมาณ 21.00 น. บริเวณ ถ.สถิตนิมานกาล บ้านใหม่ภูทอง ม.15 ต.คันไร่ อ.สิรินธร จ.อุบลราชธานี 

 

พล.ต.ท.อาชยน ไกรทอง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบพบว่า ขณะที่ ด.ต.ชิณภัทรค์ฯ ปฏิบัติหน้าที่จราจรอยู่บริเวณหัวเกาะกลับรถเข้าพัทยาน้อย ได้มีกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกัน จึงได้ขอกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจมาเสริมเข้าที่เกิดเหตุเพื่อระงับเหตุ และแจ้งให้กลับบ้าน 

รับไม่ได้ 'รรท.ผบ.ตร.' สั่งล่า 'โจ๋กร่าง' ชกหน้าตำรวจเย็บ 4 เข็ม

รับไม่ได้ 'รรท.ผบ.ตร.' สั่งล่า 'โจ๋กร่าง' ชกหน้าตำรวจเย็บ 4 เข็ม

แต่กลุ่มวัยรุ่นไม่ยอมกลับ ด่าทอลักษณะจะทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ ด.ต.ชิณภัทรค์ฯ จึงได้ถ่ายวีดีโอไว้เป็นหลักฐาน ขณะถ่ายวีดีโออยู่นั้นได้มีชายวัยรุ่นวิ่งเข้ามาชก โดนบริเวณตาข้างขวา จึงได้ล็อคตัวเพื่อทำการจับกุม แต่มีคนเข้ามาช่วยชายดังกล่าวทำให้หลุดพ้นการจับกุมไปได้ จากนั้นรถกู้ภัยได้มารับตัว ด.ต.ชิณภัทรค์ฯ ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลสิรินธร โดยได้รับบาดเจ็บบริเวณเปลือกตาด้านขวา เย็บ 4 เข็ม

หลังทราบเรื่อง พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รอง ผบ.ตร. รรท.ผบ.ตร. สั่งด่วนให้ พล.ต.ท.ฐากูร นัทธีศรี ผบช.ภ.3 และ พล.ต.ต.ประสงค์ เรืองเดช ผบก.ภ.จว.อุบลราชธานี เร่งดำเนินการจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เป็นเรื่องที่ พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ ยอมไม่ได้กับพฤติกรรมนักเลงอันธพาล ที่ทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจที่กำลังปฏิบัติหน้าที่จนได้รับบาดเจ็บ ต้องนำตัวมาดำเนินคดีลงโทษขั้นเด็ดขาดตามกฎหมายทุกคนให้ได้ หากไม่สามารถติดตามตัวมาดำเนินคดีได้ ต้องมีผู้รับผิดชอบ นอกจากนี้ พล.ต.อ.กิตติ์รัฐฯ ได้ชมเชยให้กำลังใจ ด.ต.ชิณภัทรค์ฯ เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่จนได้รับบาดเจ็บ พร้อมจะดูแลเยียวยาเป็นอย่างดีต่อไป 

 

ความคืบหน้าล่าสุด ภ.จว.อุบลราชธานี ได้ติดตามจับกุมกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุได้แล้ว ทุกรายอยู่ในอาการเมาสุรา ขณะนี้อยู่ระหว่างนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

รับไม่ได้ 'รรท.ผบ.ตร.' สั่งล่า 'โจ๋กร่าง' ชกหน้าตำรวจเย็บ 4 เข็ม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ