ข่าว

คลี่ปม "ฆ่าตัดคอ" คุม ลูก ป่วยจิตเวช ตรวจซ้ำ หลังยังให้การวกวน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลี่ปม คดี "ฆ่าตัดคอ" ตำรวจลุยตรวจ DNA เชิญตัว 8 ผู้ต้องสงสัย สอบปากคำเพิ่ม พบข้อมูลใหม่ เพื่อนเคยยืมเงิน ส่วน ลูก ป่วยจิตเวช ยังให้การวกวน

จากเหตุการณ์สุดสะเทือนขวัญ หลังพบศพนายวิชัย อายุ 56 ปี ถูกฆ่าตัดคอ คาบ้านในสวนยาง บ้านห้วยคู ต.สำนักแต้ว อ.สะเดา จ.สงขลา โดยลูกชาย ตกเป็นผู้ต้องสงสัย เนื่องจากมีอาการป่วยจิตเวช และให้การวกวนขัดแย้งกับความจริง โดยอ้างว่า อาศัยอยู่กับพ่อ และยังหุงข้าวกินกัน ทั้งที่พ่อเสียชีวิตมาแล้ว 4 วัน

คืบหน้าเหตุฆ่าตัดคอ

(17 เม.ย. 2567) ความคืบหน้าล่าสุด เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 9 พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ. สะเดา ได้เชิญเพื่อนของนายวิชัย ผู้เสียชีวิตมาสอบปากคำเพิ่มเติม และตรวจลายนิ้วมือจำนวน 5 คน เนื่องจากพบข้อมูลว่า ได้มานั่งดื่มเหล้าด้วยกันเมื่อวันที่ 11 เม.ย.ที่ผ่านมา นอกจากนี้ ยังได้เชิญเพื่อนนายทิวาธร ลูกชาย ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัย จำนวน 2 คน มาตรวจหาลายนิ้วมือ และตรวจดีเอ็นเอด้วย

 

 

ขณะที่เจ้าหน้าที่อีกชุด ได้นำตัวลูกชาย นายทิวาธร ผู้ต้องสงสัย ไปตรวจที่โรงพยาบาล เพื่อตรวจเรื่องการป่วยเป็นจิตเวชและจะนำมาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

คืบหน้าเหตุฆ่าตัดคอ

 

 

สุดโหด ฆ่าตัดคอ "พ่อ" หัววางข้างตัว คาด ฝีมือ ลูกชาย ป่วยจิตเวช

ด้านนางปรินทร หมอแก้ว อายุ 54 ปี อดีตภรรยา และเป็นแม่นายทิวาธร เล่าว่า เธอและผู้ตาย ได้เลิกรากันไปนานร่วม 30 ปี โดยมีลูกด้วยกัน 4 คน เนื่องจากนายวิชัยอดีตสามี เป็นคนอารมณ์ร้อน ชอบทำร้ายร่างกาย โดยมีลูกชายคนที่ 2 คือนายทิวาธร อาศัยอยู่กับพ่อจนถึงปัจจุบัน ซึ่งลูกชายเป็นคนรักพ่อมาก ทำงานรับจ้างกรีดยางวันละ 300 บาท เลี้ยงพ่อมาโดยตลอด แต่ยอมรับว่า ลูกชายต้องกินยาผู้ป่วยจิตเวช แต่ระยะหลังอาจไม่ได้กินยาต่อเนื่อง ทำให้อาจมีอาการ แต่ก็ไม่คิดว่าจะเป็นคนก่อเหตุกับพ่อตัวเองได้

คืบหน้าเหตุฆ่าตัดคอ

โดยส่วนตัวสงสัยเพื่อนของอดีตสามี เนื่องจากนายวิชัย มีสวนยางจำนวนมาก และมักจะมีคนมายืมเงินบ่อยครั้ง นอกจากนี้ ก็มักจะเอาเงินไปเปย์ผู้หญิง เพราะหลังจากเลิกรากัน ก็พบว่านายวิชัยก็มีภรรยาอีก 2-3 คน แต่สุดท้ายก็เลิกกันไป ประกอบกับมีข้อมูลว่า เมื่อวันที่ 11 เม.ย.ที่ผ่านมา นายวิชัยและเพื่อน ได้นั่งกินเหล้าด้วยกัน จึงอยากให้ตำรวจสอบสวนให้ครบ และรอบด้าน 

 

 

อย่างไรก็ตาม สำหรับนายทิวาธร ลูกชาย ยังคงให้การวกวน เจ้าหน้าที่จึงยังไม่สามารถสรุปได้ว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริงหรือไม่

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ