ข่าว

ญาติ 'ลุงกำธร' ฟ้อง 10 ล้าน สะเพร่าทำพี่ชาย 'ตกท่อดับ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ญาติ 'ลุงกำธร' ฟ้อง 10 ล้าน เหตุ สะเพร่าทำพี่ชาย 'ตกท่อดับ' เชื่อคงมีการเจรจาต่อรอง แต่อยากให้เห็นใจทางครอบครัว พร้อมเผยผลชันสูตร

4 พ.ค. 2567 นายกำพล น้องชาย นายกำธร อายุ 59 ปี ผู้เสียชีวิต จากเหตุพลัดตกท่อร้อยสายไฟฟ้า ของการไฟฟ้านครหลวง ซึ่งมีความลึก 15 เมตร บริเวณเกาะกลางถนน ใกล้เคียงซอยลาดพร้าว 49  เหตุเกิดเมื่อวันที่ 3 พ.ค. 2567 เปิดเผยถึงผลชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตของพี่ชาย ว่า 
 

ญาติเตรียมฟ้อง กฟน. 10 ล้าน สะเพร่าทำพี่ชายตกท่อดับ

 

 

ผลชันสูตรของแพทย์เบื้องต้น พบว่านายกำธร เสียชีวิตจากสาเหตุจมน้ำตาย และกระดูกต้นคอหัก  ส่วนเรื่องการฟ้องร้องผู้เกี่ยวข้องนั้น

 

ขณะนี้มีการหารือกับคนในครอบครัวและเพื่อนแล้ว ลงความเห็นว่าจะฟ้องร้องเยียวยาค่าเสียหายกับการไฟฟ้านครหลวงเป็นเงินจำนวน 10 ล้านบาท เพราะเป็นวงเงินสูงสุดที่จะสามารถฟ้องร้องได้ แต่เชื่อว่าคงมีการเจรจาต่อรองกัน ซึ่งตนเองอยากให้เห็นใจทางครอบครัว โดยเฉพาะพี่สาวคนโตที่ปกติจะอยู่กับผู้เสียชีวิตด้วยกัน 2 คนมาตลอด แต่หลังจากนี้พี่สาวซึ่งป่วยเป็นโรคเบาหวานกับความดัน คงจะต้องอยู่เพียงลำพัง 

ญาติเตรียมฟ้อง กฟน. 10 ล้าน สะเพร่าทำพี่ชายตกท่อดับ

 


สำหรับศพของ นายกำธร ญาติจะนำประกอบพิธีทางศาสนา สวดพระอภิธรรมศพ ที่ ศาลา 16 วัดธาตุทอง ถนนสุขุมวิท กรุงเทพฯ เป็นเวลา 3 วัน และจะทำพิธีฌาปนกิจ วันจันทร์   เวลา 17.00 น. 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ