ข่าว

ผ่านแค่ข้ามวัน 'รถจยย.' เกิด อุบัติเหตุ 'ตกท่อ' อีกแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผ่านแค่ข้ามวัน เกิด 'อุบัติเหตุ' รถจยย. 'ตกท่อ' อีกแล้ว คราวนี้เหตุเกิดที่ อุโมงค์ย่าน ฝั่งธนฯ เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือ

เจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าช่วยเหลือ รถจยย. ประสบอุบัติเหตุ ตกท่อ ที่อุโมงค์มไหสวรรย์ ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊กเกาะติดสถานการณ์และอุบัติเหตุ วันที่5พ.ค.2567 เพจเฟซบุ๊ก เกาะติดสถานการณ์และอุบัติเหตุ โพสต์ภาพ อุบัติเหตุ รถจยย. ตกท่อ ได้รับ บาดเจ็บสาหัส พร้อมข้อความ ระบุว่า “ช่วงนี้มีแต่ อุบัติเหตุ เกี่ยวกับท่อบ่อยมาก วันนี้ 05/05/2567 เวลา​ 05:50 น.  # อุบัติเหตุ ภายใน อุโมงค์มไหสวรรย์ มุ่งหน้าดาวคะนอง ที่เกิดเหตุเป็น รถจยย. เสียหลักพลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ​เป็นชาย 1 ราย อยู่ในท่อระบายน้ำขอบอุโมงค์  มีความลึกประมาณ 50 ซม. ผู้บาดเจ็บมีแผลฉกรรจ์ที่ แขน-ขา ซ้าย และแขนซ้ายผิดรูป รถแอดวานซ์จุดจอดทุ่งครุ นำส่ง​ รพ.ตากสิน พื้นที่ สน.บุคคโล

“ขอบคุณอาสาสมัครที่สนับสนุนจุดเกิดเหตุ  บูรณะ294 , ​เฉินหลง50 , เคลื่อนที่เร็วZone3คันที่ 7,24 , ​ดีดวด37 , อาสาป่อเต็กตึ๊งจุดท่าข้าม , อาสาป่อเต็กตึ๊งจุดบุคคโล , อาสาป่อเต็กตึ๊งจุดบุปผาราม

 

เครดิต Buppha015🏍️zone3No.7 /แจ้งเหตุRescue V.2

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้เกิดเหตุ ลุงวัย 59 ปี ตกท่อ ลึก 17 เมตร บริเวณเกาะกลางถนน ปากซอยลาดพร้าว49 เสียชีวิต เมื่อช่วงสาย วันที่3พ.ค.2567 ที่ผ่านมา

 

ขอบคุณภาพและเนื้อหา จากเพจเกาะติดสถานการณ์และอุบัติเหตุ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ