ข่าว

สลด เก๋งชนเสาไฟฟ้า อาจารย์หมอดับสลด แฟนหนุ่มเล่านาทีก่อนเกิดเหตุ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด หนุ่มบึ่งเก๋งเสียหลัก ชนเสาไฟฟ้า 'อาจารย์ทันตแพทย์' ม.ดัง ดับสลดคาที่ แฟนหนุ่มคนขับ เล่านาทีก่อนเกิดเหตุ

6 พ.ค. 2567 เวลา 01.30 น. ร.ต.ท.เกรียงไกร ศรีไม้ ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถ "เก๋ง" เสียหลักชนเสาไฟฟ้าข้างทาง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณถนนเลียบคลองแอล 1-2 ม.5 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

 

จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง เจ้าหน้าที่กู้ชีพบัวเพชร และเจ้าหน้าที่อาสาหงสกุล

ที่เกิดเหตุพบรถ "เก๋ง" ยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน กรุงเทพมหานคร เสียหลักตกอยู่ข้างทาง ริมคลองบริเวณหน้ารถฝั่งซ้ายถูกชน พังยับเยิน ภายในรถเบาะนั่งข้างคนขับพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อนางสาวพนิดา สงวนนามสกุล อายุ 28 ปี ที่อยู่ ม.4 ต.โคกกุง อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ และผู้เสียชีวิตยังเป็น "อาจารย์หมอ" คณะทันแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยเวสเทิร์น ด้วย

 

นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ชื่อนายธีระพงษ์ สงวนนามสกุล  อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นคนขับและเป็นแฟนของผู้เสียชีวิต

 

ทางด้าน จนท.กู้ชีพบัวเพชร นำตัวส่งโรงพยาบาลบางปะกอก รังสิต 2 ต่อมาพ่อกับแม่ของผู้เสียชีวิต เดินทางมาที่เกิดเหตุเมื่อ เห็นศพลูกสาวถึงกับปล่อยโฮแทบขาดใจ

 

จากการสอบถามนายธีระพงษ์ สงวนนามสกุล อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถ "เก๋ง" บอกว่า ตนกับแฟนสาวเดินทางมาจากโรงเกลือ นวนคร จะกลับบ้านย่านคลองสอง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเหมือนมีอะไรตัดหน้ารถ จึงทำให้ตนหักหลบและรถเกิดเสียหลักชนกับเสาไฟฟ้าข้างทางดังกล่าว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ