ข่าว

หนุ่มใหญ่ เครียด คว้า 9 มม.จ่อขมับ 'ปลิดชีพตัวเอง' กระสุนเฉี่ยวขาพ่อเจ็บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มใหญ่ วัย 48 เครียดมีปากเสียงกับพ่อ คว้าอาวุธปืน 9 มม. จ่อขมัย 'ปลิดชีพตัวเอง' ดับคาบ้าน กระสุนทะลุกระเด็นเฉี่ยวขาพ่อวัย 80 บาดเจ็บ

8 พ.ค. 2567 เมื่อเวลา 19.00 น.พ.ต.ต.ธนิตศักดิ์ สัจจะวีระชัย สารวัตรสอบสวน สน.สำราญราษฎร์ รับแจ้งเหตุยิงตัวตาย และมีผู้บาดเจ็บ บริเวณบ้านหลังหนึ่ง ถนนบริพัตร แขวงบ้านบาตร เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.นริศ ปรารถนาพร. รอง ผบก.น.6 พ.ต.อ.ทศพล อำไพพิพัฒน์กุล ผกก.สน.สำราญราษฎร์ พ.ต.ท.ภาณุพงศ์ จินดาหลวง รอง ผกก.สส.สน.สำราญราษฎร์ และฝ่ายสืบสวน สน.สำราญราษฎร์ แพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ตร.และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู 

หนุ่มใหญ่เครียด ยิงตัวเองดับ กระสุนกระเด็นเฉี่ยวขาพ่อวัย 80 เจ็บ

 

 

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชสูง 3 ชั้น อยู่ติดริมถนนหน้าบ้านชั้นล่างเปิดเป็นร้านขายของ  ค้าขายเกี่ยวกับพระพุทธรูปและของชำร่วย และอุปกรณ์เครื่องประดับทำจากไม้ ที่ชั้น 1 บริเวณด้านหลังบ้านใต้โต๊ะกินข้าว พบศพนายปัญจภาต   อายุ 48 ปี สภาพนอนตะแคงขวาจมกองเลือด สวมเสื้อยืดสีเทา นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ มีบาดแผลถูกกระสุนปืน ขนาด 9 มม. ยิงเข้าที่ศรีษะขมับขวาทะลุออกซ้าย มีอาวุธปืนยี่ห้อสมิธ ออโตเมติกขนาด 9 มม. มีทะเบียน ตกอยู่

 

 

หนุ่มใหญ่เครียด ยิงตัวเองดับ กระสุนกระเด็นเฉี่ยวขาพ่อวัย 80 เจ็บ

 

 

ใกล้กันมีผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นพ่อของผู้ตาย ทราบชื่อต่อมาคือ นายพิพัฒน์  อาย 80 ปี ถูกกระสุนปืนเข้าที่ หน้าต้นขาขวา 1 นัด ได้รับบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่ง รพ.กลาง นอกจากนี้ยังพบหัวกระสุนตกอยู่ 1 ปลอกบนเก้าอี้ข้างตัวผู้ตาย

หนุ่มใหญ่เครียด ยิงตัวเองดับ กระสุนกระเด็นเฉี่ยวขาพ่อวัย 80 เจ็บ

 

 

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้บ่นว่าเครียดกับคนในบ้าน และอยากฆ่าตัวตายมา 2-3 วันที่ผ่านมา กระทั่งวันนี้ช่วงเวลาประมาณ 18.00 น.  ผู้ตายเกิดมีปากเสียงกับพ่อ จากนั้นได้เดินขึ้นไปบนบ้านและนำอาวุธปืนเดินลงมาที่ชั้นล่าง

 

จากนั้นนั่งขัดสมาธิใช้อาวุธปืนจ่อขมับลั่นไกยิงตัวเอง จำนวน 1 นัดจนเสียชีวิต ซึ่งเป็นจังหวะที่พ่อผู้ตายยืนอยู่ใกล้กัน ส่งผลให้กระสุน กระเด็นไปถูกต้นขาของผู้เป็นพ่อจนได้รับบาดเจ็บ

 

 

หนุ่มใหญ่เครียด ยิงตัวเองดับ กระสุนกระเด็นเฉี่ยวขาพ่อวัย 80 เจ็บ

 

 

ส่วนสาเหตุคาดว่าผู้ตายมีความเครียดเรื่องค้าขายและมีปัญหากับแฟนสาวคนใหม่ ประกอบกับญาติผู้ตายให้ข้อมูลว่าผู้ตายมีอาการป่วยซึมเศร้า

 

เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนจะเชิญตัวญาติผู้เสียชีวิตเพื่อไปสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนร่างผู้เสียชีวิตส่งไปชันสูตรหาสาเหตุเพิ่มเติมที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ