ข่าว

Parle Products ผนึก  กลุ่มอำพลฟูดส์ ส่ง 'พาร์เล่' เขย่าตลาดบิสกิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตลาดขนม ในกลุ่มผลิตภัณฑ์บิสกิต เข้าสู่บรรยากาศขยายตัว เมื่อ Parle Products เจ้าของแบรนด์ "พาร์เล่" ประกาศเดินหน้าการทำตลาดในประเทศไทย ล่าสุดผนึกความร่วมมือกับ กลุ่มอำพลฟูดส์ ที่มีความแข็งแกร่งของศูนย์กระจายสินค้า ต่อยอดให้ผลิตภัณฑ์เข้าถึงผู้บริโภคในวงกว้าง

นายอารุป ชัวฮาน Executive Director, Parle Products  เปิดเผยว่า   "พาร์เล่" สินค้าในกลุ่มขนม  ผลิตภัณฑ์บิสกิต จากประเทศอินเดีย  ซึ่งส่งออกไปแล้วกว่า 120 ประเทศทั่วโลก มียอดขายกว่า 2,000 ล้านดอลลาร์   หรือกว่า 70, 000 ล้านบาท  ซึ่งในการขยายการทำตลาดเข้าสู่ประเทศไทย  ได้สร้างความร่วมมือกับบริษัทไทย-สตาร์ ฟู้ดส์ แอนด์ เบฟเวอร์เรจ จำกัด  เพื่อไปยังช่องทางธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ (Modern Trade) 

 

 

 


ขณะเดียวกันเพื่อให้การทำตลาดในประเทศไทยเติบโตอย่างต่อเนื่อง  ชิงส่วนแบ่งตลาดในกลุ่มผลิตภัณฑ์บิสกิต และติดอันดับ 1 ใน 5 ของ   บิสกิตที่เข้าถึงผู้บริโภค ภายใน 3 ปี   "พาร์เล่"   ยังสร้างความร่วมมือไปยัง กลุ่มธุรกิจค้าปลีกดั้งเดิม (Traditional Trade)  โดยร่วมกับ กลุ่มอำพลฟูดส์ บริษัทตัวแทนจำหน่ายสินค้าระดับแนวหน้าของประเทศไทย ที่พร้อมกระจายสินค้า เข้าถึงพื้นที่ด้วยรถแคชแวนกว่า 500 คัน ประจำศูนย์กระจายสินค้ากว่า 80 ศูนย์  เชื่อว่าจะทำให้ครอบคลุมพื้นที่การขายมากร้อยละ 75 ของประเทศไทย  อันจะทำให้ผู้บริโภคเข้าถึงสินค้าของ พาร์เล่ ได้มากขึ้น 

 

 

 

 

ดร.กฤษฎา โสภา ผู้อำนวยการส่วนงานการตลาดและสารสนเทศ กลุ่มอำพลฟูดส์ กล่าวว่า   "อำพลฟูดส์" มีความแข็งแกร่งในการกระจายสินค้า ด้วยจำนวนร้านค้าในระบบกว่า 300,000 ราย แคชแวน และศูนย์กระจายสินค้าที่ครอบคลุม มั่นใจว่าจะสามารถทำให้พาร์เล่เข้าถึงผู้บริโภคทั่วประเทศได้มากยิ่งขึ้น พร้อมกันนี้อำพลฟูดส์ยังมีประสบการณ์การทำตลาดในประเทศที่จะช่วยสร้างประสบการณ์ที่ดีระหว่างพาร์เล่ และผู้บริโภคชาวไทย เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่จะเสริมให้พาร์เล่ประสบความสำเร็จในตลาดเมืองไทย

Parle Products ผนึก  กลุ่มอำพลฟูดส์   ส่ง 'พาร์เล่' เขย่าตลาดบิสกิต

Parle Products ผนึก  กลุ่มอำพลฟูดส์   ส่ง 'พาร์เล่' เขย่าตลาดบิสกิต

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ