บันเทิง

'มุก-วรนิษฐ์' เศร้าสูญเสีย 'คุณพ่อ' สปิริตเต็มที่รับอีเว้นท์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มุก" วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ เศร้า สูญเสีย คุณพ่อ อันเป็นที่รัก โพสต์ลงไอจี หัวใจสลาย

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก- 2 พี่น้อง นักแสดง "มุก" วรนิษฐ์ และ "เมฆ" จิรกิตติ์ สุดอาลัย หลังสูญเสีย คุณพ่ออนุวัฒน์ ถาวรวงศ์ ไปอย่างกะทันหัน เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (21 ส.ค. 62) ที่บ้านพักส่วนตัว

   โดย "มุก" ได้โพสต์รูปคู่กับคุณพ่อตั้งแต่สมัยวัยเด็กและปัจจุบัน ระบุแคปชั่น "หัวใจสลาย" และก่อนหน้านี้ สาวมุก เคยให้สัมภาษณ์กับ ทีมบันเทิง คม ชัด ลึก ถึงช่วงชีวิตที่ผ่านมาเจอมาหนักเหมือนกันทั้งเรื่องงานและก็เรื่องที่ต้องดูแลคุณพ่อ ว่า
    “อันนี้ต้องขอบคุณทุกคนรอบข้าง แล้วก็ขอบคุณตัวเองด้วยที่สู้ จริงๆที่ผ่านมาได้เพราะยอมรับตัวเองมากกว่า ก่อนหน้านี้ก็จะเครียดมาก เพราะเรารู้สึกว่าเราเป็นผู้หญิงในบ้านที่ตัวเองเป็นช้างเท้าหน้า ความรู้สึกคือเราทำงานหนักสุด คือทำงานแล้วเก็บเงินได้ก้อนใหญ่สุด เก็บไว้ที่บ้านไว้ดูแล ไว้คอยช่วยเหลือ ดูแลครอบครัวอยู่แล้ว ซึ่งพอคุณพ่อป่วย แล้วเรายังต้องออกมาทำงาน มันยอมรับนะว่ามันเครียดมากๆ เพราะว่าคุณพ่อเข้า ICU มันก็หนักหนาแล้วสำหรับลูกคนหนึ่ง แล้วออกมาจะต้องยิ้มแย้มแจ่มใส (น้ำตาคลอ) ซึ่งจริงๆ หนูก็เครียดมากๆ และหนูก็ไม่ได้เล่าให้ใครฟัง เพราะเป็นคนไม่ชอบทำบรรยากาศเสีย จะมีคนเข้ามาคอมเม้น เป็นพวกชาวเน็ตเนี่ยแหละ ว่าทำไมเรามีความสุขทำไมไม่ไปเยี่ยมพ่อ ตอนนั้นรู้สึกแย่จริงๆนะ เพราะว่าเราเองก็ทำงาน และ ICU ก็เข้าเยี่ยมได้แค่ประมาณ 5 นาที โดยมีกำหนดเวลาแค่ช่วงเช้ากับช่วงเย็น ซึ่งถ้าหนูไม่ว่าง 2 ช่วงนี้ให้ไปนั่งหน้าห้อง มุกก็ไม่เจอพ่ออยู่ดี”

'มุก-วรนิษฐ์' เศร้าสูญเสีย 'คุณพ่อ' สปิริตเต็มที่รับอีเว้นท์

   ขณะที่  "เมฆ" จิรกิตติ์ ที่โพสต์รูปคู่กับคุณพ่อ พร้อมแคปชั่นอีโมจิรูปหัวใจ 

'มุก-วรนิษฐ์' เศร้าสูญเสีย 'คุณพ่อ' สปิริตเต็มที่รับอีเว้นท์

   สำหรับกำหนดการพิธีศพ "อนุวัฒน์" ถาวรวงศ์ ที่ศาลา 6 วัดลาดปลาเค้า มีพิธีรดน้ำศพวันนี้ เวลา 16.30 น และสวดพระอภิธรรม เวลา 19.00 น. ในวันที่ 22-26 ส.ค. สวดพระอภิธรรมเวลา 19.30 น. และมีพิธีฌาปนกิจในวันที่ 27 ส.ค. เวลา 17.00 น.

'มุก-วรนิษฐ์' เศร้าสูญเสีย 'คุณพ่อ' สปิริตเต็มที่รับอีเว้นท์

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ