ข่าว

"แก๊งสเตอร์" นับร้อย นัดฉลองสหายพ้นคุก ตีกันเละบนตึกระฟ้าโตเกียว (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยุคนี้ยังมีแก๊งสเตอร์ตีกันกลางกรุง นัดรวมตัวฉลองสมาชิกออกจากคุก จู่ ๆ กลายเป็นทะเลาะวิวาท เละทั้งร้านบนตึกระฟ้าในโตเกียว    

 

เกิดเหตุทะเลาะวิวาทของลูกค้านับร้อยคน ที่ร้านอาหารฝรั่งเศส  ซันไชน์ ครูซ ครูซ บนชั้นที่ 58 ของตึกระฟ้า ซันไชน์ 60 ในย่านอิเคะบุคุโระ กรุงโตเกียวเมื่อค่ำวาน (16 ต.ค.)  ผลสอบสวนต่อมาพบว่า พวกเขาเหล่านั้นเป็นสมาชิกแก๊ง มังกรจีน ที่นัดกันมาฉลองอิสรภาพของสมาชิกคนหนึ่งที่เพิ่งออกจากเรือนจำ  แต่หลังจากเริ่มสังสรรค์กินดื่มเวลาประมาณ 18.00 น. จู่ ๆ ก็เริ่มตะลุมบอนเข้าใส่กันโดยไม่ทราบสาเหตุ   พนักงานโทรแจ้งเหตุด่วนเวลาประมาณ 18.30 น.  แต่เมื่อตำรวจไปถึง ผู้ก่อเหตุส่วนใหญ่สลายตัวไปอย่างรวดเร็ว  เหลืออยู่ไม่กี่คน และมีอย่างน้อยหนึ่งคนบาดเจ็บที่ศีรษะ ถูกนำตัวส่งรพ.  ขณะเกิดเหตุ ไม่มีลูกคนคนอื่นนอกจากแก๊งนี้แก๊งเดียว  

 

異常に人いるのすき pic.twitter.com/OX4vUkpnAP

 

คลิปที่แชร์บนทวิตเตอร์ แสดงให้เห็นรถพยาบาลหลายคันไปที่หน้าตึกระฟ้า ซันไชน์ 60 และมีคลิปขณะตำรวจกลุ่มใหญ่อยู่ที่หน้าร้าน ซันไชน์ ครูซ ครูซ  ตำรวจโตเกียว เปิดเผยว่า ภายในร้าน เต็มไปด้วยเศษแก้วและขวดเบียร์แตก และกำลังสอบสวนเป็นเหตุต้องสงสัยทำลายทรัพย์สิน  

 

แก๊งมังกรจีน  มีความเกี่ยวข้องเชื่อมโยงกับเครือข่ายอาชญากรรมญี่ปุ่น แต่สำนักงานตำรวจแห่งชาติญี่ปุ่น  ไม่จัดแก๊งนี้เป็นแก๊งอาชญากรรมเต็มรูปแบบ  เชื่อว่าเป็นการรวมตัวอย่างหลวม ๆ สมาชิกส่วนใหญ่เป็นรุ่นลูกและรุ่นหลานสืบสายจากชาวญี่ปุ่นอดีตเด็กกำพร้าที่ถูกทิ้งในจีน ในช่วงญี่ปุ่นถอยทัพจากจีนอย่างโกลาหล ตอนสิ้นสุดสงครามโลกครั้งที่สอง ก่อนเดินทางกลับญี่ปุ่นในหลายปีหลังจากนั้น


ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่


เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/   

---------------------------------------------------------------------
 

โอกาสดีๆ ยังมีต่อ!!

ขยายระยะเวลาในการส่งผลงานเป็น 31 ต.ค 65 นี้ 
เนื่องจาก มีผู้ร่วมส่งผลงาน request เข้ามาอย่างต่อเนื่อง 
สำหรับ The Influencer Challenge Contest 2022  

สนใจร่วมส่งผลงานประกวด สามารถ Scan QR Code เพื่อดูรายละเอียด หรือ ไปที่ 
https://nregister.nationgroup.com/NTCONTEST/register.php 

"แก๊งสเตอร์" นับร้อย นัดฉลองสหายพ้นคุก ตีกันเละบนตึกระฟ้าโตเกียว (คลิป)

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ