ข่าว

พระรูปไหน? ทนายอึ้งหนักมาก หลวงพี่มาปรึกษา ต้องการฟ้องหย่าเมีย 1 ล้านบาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พระรูปไหน? ทนายอึ้ง หลวงพี่มาปรึกษา ต้องการฟ้องหย่าเมีย 1 ล้านบาท หลังทิ้งลูกเมียหนีมาบวชกว่า 9 ปี ลั่นหนีไปบวช เพราะทนเห็นลูกเมียลำบากไม่ได้

5 พ.ค. 2567 "ทนายเกิดผล" หรือ นายเกิดผล แก้วเกิด ทนายความชื่อดัง เจ้าของเฟซบุ๊กเพจ ทนายเกิดผล แก้วเกิด โพสต์เล่าเรื่องราวสุดอึ้ง หลวงพี่รูปหนึ่งมาปรึกษาเนื่องจากต้องการฟ้องหย่าเมีย หลัง "พระ" ทิ้งลูกเมียมาบวชกว่า 9 ปี แล้ว

โดยรายละเอียดโพสต์ระบุว่า  มี "พระ" ภิกษุรูปหนึ่ง มาปรึกษาปัญหากฎหมายว่า ก่อนมาบวชเป็นพระ มีลูกเมียมาก่อน แต่ฐานะยากจน และมีหนี้สินล้นพ้นตัว กลัวลูกเมียลำบาก เลยทิ้งลูกเมียมาบวช ได้ 9 ปี ระหว่างบวช ผ่านไปได้ 4 ปี เมียมีสามีใหม่

พระรูปไหน? ทนายอึ้งหนักมาก หลวงพี่มาปรึกษา ต้องการฟ้องหย่าเมีย 1 ล้านบาท

ต่อมาสามีใหม่ของเมีย และเมีย ทำธุรกิจมีฐานะดีขึ้น เรียกว่าร่ำรวยเลยก็ว่าได้ "พระ" ก็เลยคิดจะสึก เพื่อไปเริ่มต้นชีวิตกับเมียอีกครั้ง (ถามเหตุผลว่าทำไม ท่านตอบว่า ทำเพื่อลูก และไม่มีหนี้สินแล้ว) แต่เมื่อไปหารือเมีย  กลับถูกเมียปฎิเสธ และถูกผัวใหม่ของเมีย ด่าว่าอย่างเสียหาย

 

อยากให้ทนายฟ้องชู้เรียกค่าทดแทน และฟ้องหมิ่นประมาท เรียกค่าสินไหม และค่าทดแทน 1,000,000 บาท ฟัองหย่าเมีย และแบ่งสินสมรส มูลค่าประมาณ 7,000,000 ยาท ให้ "พระ" ด้วย ไม่รู้จะตอบพระยังไง กลัวตอบไปจะบาป

พระรูปไหน? ทนายอึ้งหนักมาก หลวงพี่มาปรึกษา ต้องการฟ้องหย่าเมีย 1 ล้านบาท

เหตุผลที่ "พระ" รูปนี้หนีไปบวช เพราะทนเห็นลูกเมียลำบากไม่ได้ และ ถ้าอยู่ไป กลัวข้าวปลาอาหาร ไม่พอให้ลูเมียกิน แกอธิบายว่า ถ้ามีข้าวสาร สำหรับกินได้ 3 คน จะกินได้แค่ 2 วัน แต่ถ้าแกไปบวช จะเหลือคน แค่ 2 คน กินได้ อย่างน้อย 6 วัน การไปบวชของแก เป็นการทำเพื่อลูกเมียทั้งนั้น เหตุผล ฟังขึ้นไหมครับเหตุผลที่พระรูปนี้หนีไปบวช

 

เพราะทนเห็นลูกเมียลำบากไม่ได้ และ ถ้าอยู่ไป กลัวข้าวปลาอาหาร ไม่พอให้ลูเมียกิน แกอธิบายว่า ถ้ามีข้าวสาร สำหรับกินได้ 3 คน จะกินได้แค่ 2 วัน แต่ถ้าแกไปบวช จะเหลือคน แค่ 2 คน กินได้ อย่างน้อย 6 วัน การไปบวชของแก เป็นการทำเพื่อลูกเมียทั้งนั้น เหตุผล ฟังขึ้นไหมครับ

 

 

หลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตแห่แสดงความเห็นระบุว่า หลวงพี่ควรบวชต่อไปครับ ไม่ควรสึก บวชมาตั้งนานแล้วยังตัดทางโลกไม่ได้บวชต่อไปก่อนนะครับ เผื่อว่าพระธรรมจะได้ช่วยกล่อมเกลาจิตให้อะไรอะไรมันดีขึ้นมาบ้าง ตอนมีปัญหาคุณทิ้งเค้ามาสบาย พอตอนนี้เค้าเริ่มสบายเริ่มดีขึ้น เขาสู้ เขาเหนื่อยมาเท่าไหร่คิดได้ยังไงครับเนี่ย มาทำแบบนี้,การบวชไม่ช่วยอะไรเลย สงสัย 9 ปี คิดถึงเมียมาก อยากฉันข้าวฝีมือเมีย

 

ขอสักนิดเถอะเสียดายผ้าเหลืองที่ห่มตัวมา 9 ปี คงแค่ไปอาศัยกินอยู่วัดเอาตัวรอดทิ้งลูกเมียให้ดิ้นรนผจญความทุกข์ยากลำบาก ยังจะหน้าด้านมาพูดว่าจะสึกออกไป เพื่อลูก และไม่มีหนี้สินแล้วเอาหัวแม่ตีนคิดแทนสมองหรือไง ผัวเขาไม่ฆ่าทิ้งก็คงเพราะเกรงใจผ้าเหลืองที่ห่มยุแน่นอน

 

พระรูปไหน? ทนายอึ้งหนักมาก หลวงพี่มาปรึกษา ต้องการฟ้องหย่าเมีย 1 ล้านบาท

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ