ข่าว

อุกอาจ คนร้ายประกบยิง 'ทหารพรานหญิง' ล้มทั้งยืนเสียชีวิตกลางตลาด อ.จะแนะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนร้าย ลอบยิง 'ทหารพรานหญิง' ล้มทั้งยืน เสียชีวิตกลางตลาดดุซงญอ อ.จะแนะ จ.นราธิวาส ระหว่างลาพัก ช่วยญาติขายอาหาร

เมื่อเวลาประมาณ 17.30 น. วานนี้  (28 มี.ค. 2567) เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนลอบยิง อาสาสมัคร ทหารพรานหญิง นูรีซัน พรหมศรี สังกัดหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 49 ช่วยราชการ กอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า เหตุเกิดบริเวณพื้นที่ ตลาดดุซงญอ หมู่ที่ 1 ตำบลดุซงญอ อำเภอจะแนะ จังหวัดนราธิวาส 

คนร้ายประกบยิง อส.ทหารพรานหญิง เสียชีวิตกลางตลาด อ.จะแนะ

 

 

ในขณะเกิดเหตุ อส.ทพ.หญิงนูรีซัน อยู่ระหว่าง ลาพัก ได้ถือโอกาสนำสินค้าประเภทอาหารมาจำหน่ายที่ตลาดนัดดุซงญอ อ.จะแนะ และกำลังเดินขายอาหารอยู่นั้น ได้มีคนร้ายจำนวน 1 คน เดินแฝงตัวปะปนกับชาวบ้าน เมื่อสบโอกาสคนร้ายได้เดินเข้าประชิด พร้อมใช้อาวุธปืนพก ขนาด 9 ม.ม. ออกมาจากเอวแล้วจ่อยิงที่ศรีษะของ อส.ทพ.หญิง นูรีซัน จำนวน 1 นัด 

 

 

คนร้ายประกบยิง อส.ทหารพรานหญิง เสียชีวิตกลางตลาด อ.จะแนะ

 

 

กระสุนปืนถูก อส.ทพ.หญิง นูรีซัน ล้มทั้งยืนเสียชีวิตคาที่ ชาวบ้านที่อยู่ในละแวกใกล้เคียงต่างพากันร้องเสียงหลงและวิ่งหลบหนีกันอย่างชุลมุน ก่อนที่กำนันจะแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับทราบ

 

 

คนร้ายลอบยิง อส.ทหารพรานหยิง เสียชีวิต กลางตลาด อ.จะแนะ

 

 

ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตั้งไว้ 2 ประเด็น คือ มาจากปัญหาส่วนตัว แต่ไม่ตัดทิ้งปัญหาความมั่นคง เนื่องจากก่อนหน้านี้ประมาณปลายปี 2566 น้องชายของ อส.ทพ.นูรีซัน ถูกกลุ่มคนร้ายลอบยิงเสียชีวิตมาแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้เชิญตัวผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์รวมทั้งเครือญาติของผู้เสียชีวิต มาให้ปากคำเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาลงโทษต่อไป 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ