ข่าว

‘พิธา’ ขึ้นรถแห่ ขอบคุณชาวระยอง มั่นใจ MOU ฉลุย!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'พิธา ลิ้มเจริญรัตน์' แคนดิเดตนายกฯ ขึ้นรถแห่ขอบคุณชาวระยอง เลือก 'ก้าวไกล' ชนะยกจังหวัด สัญญาจะกลับมาอีก มั่นใจ MOU จัดตั้งรัฐบาล 22 พ.ค. ทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี แม้มีกระแสไม่พอใจบ้าง

เมื่อเวลา 16.20 น. พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ในฐานะแคตดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค เดินทางมาถึงหน้าห้างแพชชั่น จ.ระยอง พร้อมปราศรัย บอกว่า ผมบอกคุณแล้วว่าเราทำได้ เราชนะแล้วยกจังหวัด

พิธา คนเดิมของชาวระยอง

จากนั้น พิธา แนะนำตัวกับประชาชนว่า "ผมพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ว่าที่นายกฯคนต่อไป และขอขอบคุณชาวระยองจากใจจริง และขอบอกกับทุกคนว่า ถึงแม้การเลือกตั้งจะจบไป แต่การเดินทางของพวกเราพึ่งเริ่มต้นขึ้น และขอใช้ความไว้วางใจทุกคะแนนในการทำให้ระยอง การเมืองดี ปากท้องดี มีอนาคตไปด้วยกัน 

 

และขอสัญญาว่าก่อนเลือกตั้งเป็นอย่างไรหลังเลือกตั้งก็เป็นเหมือนเดิม เรามาเฉลิมฉลองกันอย่างถ่อมตัว และอย่างติดดิน ก่อนหน้านี้พิธาเป็นอย่างไร เข้าทำเนียบรัฐบาลไป ก็จะเป็นคนเดิมของชาวระยองแน่นอน และขอให้คำมั่นสัญญาว่าจะมาหาทุกคนบ่อยๆ"

 

พร้อมทั้งขอให้มาเฉลิมฉลองกันอย่างรับผิดชอบ มีวุฒิภาวะ ไม่ก่อให้เกิดความลำบากให้กับประชาขนคนอื่น ไม่ทำให้การจราจรติดขัด ช่วยดูแลซึ่งกันและกัน

 

อีกทั้งยังขอโทษประชาชน ที่ไม่ได้ไปพูดคุย ถ่ายรูป และแจกลายเซ็นต์ให้ แต่จะกลับมาอีกอย่างแน่นอน

พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ปราศรัยขอบคุณคะแนนเสียงชาวระยองที่เลือกก้าวไกล

 

โดยการปราศรัยกับประชาชนที่มาต้อนรับที่หน้าห้างแพชชั่น ใช้เวลาประมาณ 7-8 นาที จากนั้นนายพิธา ก็ได้เดินทางออกจากหน้าห้างแพชชั่น

 

‘พิธา’ ขึ้นรถแห่ ขอบคุณชาวระยอง มั่นใจ MOU ฉลุย!!

 

ปรากฏว่ามีสื่อมวลชนหลายสำนักข่าว มารอสัมภาษณ์พิธา ถึงเรื่อง MOU จัดตั้งรัฐบาลที่จะแถลงข่าวในวันพรุ่งนี้ พิธา บอกว่า เป็นไปได้ด้วยดี และกำลังจะกลับกรุงเทพมหานคร ไปพูดคุย ไม่น่ามีปัญหาอะไร

 

เมื่อถาม มีหลายพรรคการเมืองเริ่มไม่พอใจเนื้อหา MOU พิธา ตอบว่า ทุกอย่างยังเป็นไปได้ด้วยดี

 

สำหรับ กำหนดการที่จ.ระยอง จากเดิมจะมีคาราวานแห่ขอบคุณ แต่เนื่องจากเลยกำหนดเวลาการจัดกิจกรรม และมีประชาชนจำนวนมากมารอต้อนรับ ทำให้การจราจรติดขัด พรรคก้าวไกลจึงปรับแผนให้ พิธา  มาพบกับประชาชนบริเวณจุดเดียวคือหน้าห้างแพชชั่นฯ

พิธา กล่าวขอบคุณชาวระยอง

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศทั้ง จ.ชลบุรี และจ.ระยอง เป็นไปด้วยความวุ่นวาย และผิดแผนจากที่ทีมงานเตรียมไว้ ทั้งนี้ มีผู้สื่อข่าวหลายสำนักมารอเป็นจำนวนมาก เพื่อสอบถามประเด็นการเมือง เช่น กรณี MOU ที่มีเรื่องดราม่าเกี่ยวกับการร่วมรัฐบาลของพรรคชาติพัฒนากล้า , ประเด็นการแก้ ม.112 แต่ทีมงานแจ้งว่ายังไม่สะดวก เนื่องจากวันนี้ต้องการขอบคุณประชาชนเท่านั้น

ประชาชน จ.ระยอง ต้อนรับคาราวานรถแพ่ พิธา ลิ้มเจริญรัตน์  แคนดิเดตนายกฯ

 

ทั้งคาราวานของพรรคก้าวไกลนำโดยพิธา ลิ้มเจริฐรัตน์ และแกนนำพรรคก้าวไกล พร้อมทั้ง ว่าที่ สส.ระยอง ถือเป็นจังหวัดที่ 4 หลังจากแห่คาราวานขอบคุณที่ จ.กทม. และ จ.นนทบุรี  และชลบุรี มาก่อนแล้ว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ