ข่าว

ทนายรัชพล เผย พร้อมช่วยผู้ถูก สว.ฟ้องร้อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายรัชพล ศิริสาคร ทนายความชื่อดัง เปิดเผย พร้อมช่วยเหลือ ผู้ถือ สว. ฟ้องร้อง ปมโจมตี ชี้เป็นบุคคลสาธารณะ ถูกวิพาษ์วิจารณ์ได้

จากกรณีนายเสรี สุวรรณภานนท์ สมาชิกวุฒิสภาพร้อมด้วยส.ว. อีกกว่า 10 คน อาทิ นายกิตติศักดิ์ รัตนวราหะ นายสมชาย แสวงการ นายกำพล เลิศเกียรติดำรงด์ นายจเด็จ อินทร์สว่าง นายวิวรรธน์ แสงสุริยะฉัตร นายออน กาจกระโทก  และทีมทนายความแถลงข่าว การถูกคุกคาม และได้รับความเสียหายจากสื่อมวลชนและสื่อสังคมออนไลน์และการดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิดทางกฏหมายนั้น 

สว.เตรียมฟ้องคนโจมตีเสียหาย

ล่าสุด นายรัชพล ศิริสาคร ทนายความชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า ใครถูก สว ฟ้อง ทนายรัชพล ศิริสาคร ยินดีช่วยเหลือ สว. ทำงานกินเงินเดือนของประชาชนดังนั้นการทำงานของ สว. ควรถูกวิพาษ์วิจารณ์ได้ ไม่ใช่เอาแต่กฎหมายมาปิดปากประชาชน เป็น สว. คือการเป็นบุคคลสาธารณะ ถ้ายังไม่เข้าใจบทบาทของตัวเองก็ควรจะลาออกไปทำอย่างอื่น สำหรับประชาชนที่แสดงความคิดเห็น 

นายรัชพล ศิริสาคร ทนายความชื่อดัง

ติชมด้วยความเป็นธรรม เป็นเรื่องที่ประชาชนสามารถกระทำได้ ไม่เป็นความผิดตามกฎหมาย ใครที่โดน สว. ฟ้อง จากการติชมวิพากษ์วิจารณ์โดยสุจริต ทนายรัชพล ศิริสาคร ยินดีให้ความช่วยเหลือ โทร/ไลน์ 0957563521

ทนายรัชพล เผย พร้อมช่วยผู้ถูก สว.ฟ้องร้อง
ในตอนท้ายข้อความ นายรัชพล ยังระบุไว้อีกว่า ข้อกฎหมายที่ควรรู้ ประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 329 (3) ผู้ใดแสดงความคิดเห็นหรือข้อความใดโดยสุจริต ติชมด้วยความเป็นธรรม อันเป็นวิสัยของประชาชนย่อมกระทำ ผู้นั้นไม่มีความผิดฐานหมิ่นประมาท

ทนายรัชพล เผย พร้อมช่วยผู้ถูก สว.ฟ้องร้อง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ