ข่าว

วันเกิด 'พิธา'  แฟนคลับ 'ก้าวไกล' อวยพร  'นายกฯคนที่ 31'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ครบรอบวันคล้ายวันเกิด อายุ ครบ 43 ปี หัวหน้าพรรคก้าวไกล " พิธา" ไม่มีเหงา เมื่อผู้สนับสนุนพรรค เดินทางมายังที่ทำการพรรค เพื่อร่วมแสดงความยินดีในโอกาสพิเศษ อวยพรขอให้เป็น " นายกฯคนที่ 31" เจ้าตัวสุดซึ้งใจที่เห็นแฟนคลับมารวมตัวกัน เพื่อแสดงออก

บรรยากาศที่พรรคก้าวไกล แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร  ได้มีผู้สนับสนุนพรรคก้าวไกล เดินทางมารวมตัวเพื่ออวยพร เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล   ซึ่งมีอายุครบ 43ปี    ทั้งนี้นายพิธา ได้ออกมาพบปะ กับผู้สนับสนุนที่บริเวณลานจอดรถ  มีการตะโกนเรียก "นายกพิธา"  ,  "นายกของประชาชน" และมีการกล่าวคำอวยพรให้ได้เป็น นายกฯคนที่ 31

 

 

 

นายพิธา กล่าวว่า ดีใจที่เห็นผู้สนับสนุน  วันนี้ไม่ได้เป็นการเฉลิมฉลอง เพราะยังอยู่ในช่วงของการเลือกตั้งซ่อม สส.เขต3 จ.ระยอง จึงต้องกั้นบริเวณให้เกิดความเป็นระเบียบเรียบร้อย   และเมื่อนายพิธา ได้ทำความเข้าใจ  ก็ได้ถ่ายภาพกับผู้สนับสนุนร่วมกัน  หลังจากถ่ายรูปจบนายพิธา   จึงกลับขึ้นไปประชุมต่อ    สำหรับผู้สนับสนุนที่เดินทางมาในวันนี้ บางส่วนก็นำเค้ก ผลไม้ ดอกไม้ มามอบให้กับนายพิธา   มีการทำรูปวาด เป็นไวนิล และให้แฟนคลับได้ร่วมเขียนคำอวยพรหลังไวนิล เพื่อมอบให้กับนายพิธา เป็นที่ระลึก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ