ข่าว

'ลุงป้อม' ย้ำ 'สมรักษ์ คำสิงห์' ลาออกจากสมาชิก 'พรรคพลังประชารัฐ' แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ลุงป้อม' พล.อ.ประวิตร ยันสบายดี หลังสื่อแซวไม่เห็นหน้านาน เผย ‘สมรักษ์ คำสิงห์’ ลาออกสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ แล้วเมื่อ 1 ธันวาคม 2566 ไม่เกี่ยวข้องพรรค อีกต่อไป

เมื่อวันที่ 12 ธ.ค. 2566 ที่พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้เดินทางเข้ามาประชุมพรรคในเวลา 14.00 น. พร้อมบอกว่าสบายดีหลังสื่อแซวว่าไม่เห็นหน้ากันนาน 

 

ลุงป้อม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ

และเมื่อถามถึงการลาออกจากสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ของนายสมรักษ์ คำสิงห์ ว่าออกจากพรรคไปนานแล้วใช่หรือไม่พล.อ.ประวิตร กล่าวเพียงสั้นๆว่า “ลาออกไปแล้ว”

 

 

เมื่อถามว่าเรื่องปัญหาส่วนตัว ของนายสมรักษ์ คำสิงห์ ไม่เกี่ยวข้องกับพรรคแล้วใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “ใช่”

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวภายหลังการประชุมพรรค ว่าได้กำชับอะไรเป็นพิเศษกับสส. หรือไม่ หลังจากที่ไม่ได้เข้ามานานแล้ว ว่า ที่จริง แล้วเข้าพรรคทุกอาทิตย์แต่สื่อมวลชนไม่รู้ พร้อมปฏิเสธตอบคำถามว่าได้กำชับสส. หรือไม่ สำหรับการเปิดประชุมสภาผู้แทนราษฎร

 

 

ส่วนที่ประชุมได้มีการหยิบยกกรณีของนายสมรักษ์ คำสิงห์มาหารือเพื่อไม่ให้เป็นตัวอย่างกับ สส.ในพรรคหรือไม่นั้น พล.อ.ประวิตรระบุว่า "ไม่ได้กระชับอะไร เพราะเขา ไม่ได้เป็นสมาชิกพรรค เขาออกไปแล้วตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2566"

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านั้น ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรรคพลังประชารัฐ ยืนยันผ่านสื่อว่า นายสมรักษ์ คำสิงห์ ได้ลาออกจากพปชร. เรียบร้อยแล้ว 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ