ข่าว

MAKE by KBank แอปเก็บเงินที่จะทำให้การออมเงินของคุณง่ายขึ้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียนรู้อนาคตของการเก็บเงินไปกับ MAKE by KBank แอปพลิเคชันสุดล้ำที่นำเสนอนวัตกรรมใหม่ซึ่งจะช่วยเสริมศักยภาพการออมของคุณให้ดียิ่งขึ้นอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

ในปัจจุบัน ผู้คนจำนวนมากหันมาให้ความสนใจในเรื่องการเงินกันมากขึ้น และหนึ่งในเรื่องที่ผู้คนให้ความสนใจกันมากที่สุดก็คือ “การออมเงิน” 


การออมเงินถือเป็นสิ่งที่อยู่คู่กับเราในทุกช่วงอายุ และวิธีการออมนั้นก็มีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่องไม่หยุดนิ่ง จากในวัยเด็กที่เราออมเงินผ่านกระปุกออมสินแล้วนำเงินเหล่านั้นไปฝากธนาคาร จนกระทั่งในปัจจุบันที่เทคโนโลยีพัฒนาอย่างก้าวกระโดด จึงเกิดแอปพลิเคชันทางการเงินที่ทำให้ผู้ใช้งานไม่ต้องไปทำธุรกรรมใดๆ ที่ธนาคาร แต่ก็สามารถที่จะออมเงินได้ทุกที่ทุกเวลา
 

การมาถึงของแอปพลิเคชันทางการเงินและการใช้งานที่แพร่หลาย ทำให้ผู้คนจำนวนมากหันมาออมเงินกันมากขึ้น จากความสะดวกสบาย ที่ทำให้การออมเงินง่ายขึ้นมาก ซึ่งนั้นก็ทำให้เกิดการตั้งคำถามว่า “แอปเก็บเงินหรือแอปออมเงินใดบ้างที่มีประสิทธิภาพที่ดี และมีคุณสมบัติที่ครบถ้วนซึ่งสามารถตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้ดีที่สุด?” ในบทความนี้ เรามีคำตอบให้กับทุกคน


MAKE by KBank แอปแบ่งเงินที่จะช่วยให้เรื่องเงินเป็นเรื่องง่าย
จากที่เราได้กล่าวไปข้างต้นว่า ผู้คนในปัจจุบันกำลังตามหาแอปเก็บเงินหรือแอปออมเงินที่ตอบโจทย์กับความต้องการและไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิต, มีวิธีการใช้งานที่ไม่ซับซ้อน, และมีประสิทธิภาพมากพอที่จะช่วยทำให้เรื่องการเงินนั้นง่ายขึ้น ซึ่งแอปพลิเคชัน MAKE by KBank คือคำตอบที่ดีที่สุดที่สามารถตอบได้ทุกโจทย์ ทุกความต้องการของผู้ใช้งาน


MAKE by KBank เป็นแอปพลิเคชันที่พัฒนาขึ้นโดยธนาคารกสิกรไทย มาพร้อมฟีเจอร์มากมาย เช่น Cloud Pocket, Expense Summary, Pop Pay, Chat Banking, และ Shared Cloud Pocket ซึ่งฟีเจอร์เหล่านี้จะทำให้คุณสามารถจัดสรรรายรับที่เข้ามา, ติดตามรายจ่ายในทุกๆ เดือน, โอนเงินให้เพื่อนได้โดยไม่ต้องขอเลขบัญชีให้ยุ่งยาก, และได้รับดอกเบี้ยเงินฝากที่สูงถึง 1.5% ต่อปี ได้ครบทั้งหมดนี้ในที่เดียว ไม่ต้องใช้หลายแอปพลิเคชันให้ยุ่งยาก

แนะนำฟีเจอร์สุดปังจากแอปออมเงิน MAKE by KBank 

 

แอปเก็บเงิน + แอปออมเงิน


หลังจากที่เราได้แนะนำให้รู้จักกับแอปออมเงิน หรือแอปเก็บเงิน อย่าง MAKE by KBank ไปแล้ว ผู้อ่านทุกท่านก็น่าจะได้เห็นฟีเจอร์ต่างๆ ผ่านตากันไปบ้างแล้ว และอาจสงสัยแล้วว่าฟีเจอร์ที่ได้กล่าวถึงไปนั้นคืออะไร ใช้งานอย่างไร และมีประโยชน์อะไรบ้าง


ในส่วนนี้ เราจึงจะพาผู้อ่านทุกท่านไปทำความคุ้นเคยกับฟีเจอร์ของแอปพลิเคชัน MAKE by KBank แบบเจาะลึกว่าแต่ละฟีเจอร์นั้นมีคุณสมบัติโดดเด่นด้านใดกันบ้าง

 


Cloud Pocket ฟีเจอร์บริหารเงินเป็นสัดส่วน
เริ่มต้นกันที่ฟีเจอร์แรกสุดโดดเด่นอย่าง “Cloud Pocket” ที่จะอนุญาตให้ผู้ใช้งานสามารถสร้างกระเป๋าย่อยในหนึ่งบัญชีได้แบบไม่จำกัดจำนวน 


ข้อดีของการที่คุณสามารถสร้างกระเป๋าย่อยได้ไม่จำกัดจำนวนในหนึ่งบัญชี คือคุณสามารถจัดสรรเงินสำหรับเรื่องต่างๆ ในชีวิตได้อย่างครบถ้วน เช่น กระเป๋าย่อยสำหรับค่าใช้จ่าย, กระเป๋าย่อยสำหรับการลงทุน, กระเป๋าย่อยสำหรับแต่งงาน, กระเป๋าย่อยสำหรับเงินสำรองฉุกเฉิน โดยไม่ต้องโอนข้ามบัญชีให้เสียเวลา


Cloud Pocket จะช่วยให้คุณสามารถจัดสรรเงินไปเก็บในกระเป๋าย่อยสำหรับกิจกรรมต่างๆ ในชีวิต ได้อย่างเป็นสัดส่วน เงินของคุณจะไม่ผสมปนเปกัน ทำให้เงินออมของคุณเติบโตได้อย่างมั่นคง

 


สรุปทุกยอดค่าใช้จ่ายด้วยฟีเจอร์ Expense Summary 
มาต่อกันที่ฟีเจอร์ที่สองอย่าง “Expense Summary” ฟีเจอร์นี้จะช่วยติดตามการใช้จ่ายของเรา โดยจะจำแนกหมวดหมู่ของค่าใช้จ่ายไว้ 6 หมวด ดังนี้

  • ค่าอาหาร
  • ค่าชอปปิง
  • ค่าเดินทาง
  • ค่าบันเทิง
  • ค่าชำระบิล
  • ค่าใช้จ่ายอื่นๆ 


ฟีเจอร์นี้จะช่วยให้ผู้ใช้งานทราบถึงค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือนว่า เสียค่าใช้จ่ายไปมากเท่าไหร่ และเสียไปกับเรื่องอะไรบ้าง ไม่เพียงเท่านั้น Expense Summary ยังทำหน้าที่เป็นเหมือนเลขาส่วนตัวที่จะช่วยสรุปค่าใช้จ่ายทั้งหมดภายในเดือนนั้นๆ ทำให้คุณสามารถตรวจสอบการใช้จ่ายได้อย่างละเอียดและครบถ้วน แถมยังช่วยให้สามารถวางแผนเพื่อควบคุมการใช้เงินในเดือนต่อไปได้อีกด้วย

 


Pop Pay โอนเงินทันทีไม่ต้องมีเลขบัญชี
ฟีเจอร์ที่สามของแอปพลิเคชัน MAKE by KBank ที่เราอยากจะนำเสนอคือ “Pop Pay” ฟีเจอร์นี้จะเข้ามาปฏิวัติและทำให้ความยุ่งยากในการโอนเงินนั้นหายไป เพราะเมื่อใดก็ตามที่เราใช้ Pop Pay เลขบัญชีหรือหมายเลขโทรศัพท์ของผู้รับก็ไม่จำเป็นอีกต่อไป


Pop Pay จะทำให้การโอนเงินของคุณเป็นเรื่องง่ายอย่างคาดไม่ถึง เพียงแค่เปิดใช้งาน Bluetooth และอยู่ใกล้กันในรัศมี 10 เมตร คุณก็สามารถที่จะโอนเงินได้ทันทีผ่านการกดไปที่ไอคอนของผู้รับเงินที่ปรากฏขึ้นบนหน้าจอ 


ฟีเจอร์นี้จึงถือเป็นวิธีที่เป็นมิตรกับผู้ใช้งาน สะดวก และปลอดภัยมากกว่าการที่จะต้องมาบอกเลขบัญชีหรือเบอร์โทรศัพท์ในทุกๆ ครั้งที่จะทำการโอนเงิน

 


Chat Banking จดรายการธุรกรรมรูปแบบนิยายแชต
ฟีเจอร์สุดท้ายที่เราจะมานำเสนอในบทความนี้ คือ “Chat Banking” ฟีเจอร์นี้จะทำให้การติดตามประวัติการรับเงินเข้าหรือโอนเงินออก แตกต่างไปจากแอปพลิเคชันอื่นๆ ที่คุณเคยใช้มา

 

Chat Banking จะนำเสนอประวัติการรับหรือโอนเงินในรูปแบบหน้าต่างแชต ทำให้ผู้ใช้งานสามารถตรวจสอบได้ทันทีว่าเราได้รับเงินโอนมาจากใครหรือเราโอนเงินออกไปให้ใครบ้าง

ไม่เพียงเท่านั้น ผู้ใช้งานยังสามารถที่จะแนบรูปและเขียนโน้ตเพื่อระบุรายละเอียดของธุรกรรมนั้นๆ ซึ่งจะทำให้สามารถกลับมาตรวจสอบในภายหลังได้สะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น

 

 

ดาวน์โหลดแอปออมเงิน MAKE by KBank ง่ายๆ ตามขั้นตอนต่อไปนี้
 

แอปเก็บเงิน + แอปออมเงิน

 


สำหรับผู้ที่สนใจและอยากทดลองใช้งานแอปเก็บเงินที่มาพร้อมกับฟีเจอร์อันโดดเด่น 
 
คลิกที่ลิงก์ด้านล่างเพื่อทำการดาวน์โหลดและเริ่มใช้งานแอปออมเงิน MAKE by KBank ได้ทันที
 
iOS -> https://shorturl.at/pKL45 
Android -> https://shorturl.at/copOR 

สรุป
ในท้ายที่สุดนี้ แอปเก็บเงินก็เป็นอีกเครื่องมือหนึ่งที่เข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้งาน สามารถทำการเก็บเงินได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น 

 

ดังนั้น ในเมื่อเรามีเครื่องมือสุดทันสมัยที่ช่วยให้การเก็บเงินง่ายดายขนาดนี้ ผู้ใช้งานอย่างเราๆ ก็อย่าลืมที่จะมีวินัยในการออม, ทำบัญชีรายรับรายจ่ายเพื่อติดตามสถานะทางการเงินของตนเองอยู่เสมอ, และเลือกใช้แอปออมเงินที่มีประสิทธิภาพอย่าง MAKE by KBank แอปพลิเคชันทางการเงินยอดนิยมที่มาพร้อมกับฟีเจอร์สุดชาญฉลาดที่จะทำให้การออมเงินของคุณไม่ใช่เรื่องที่น่าเบื่อและยุ่งยากอีกต่อไป

 

เริ่มต้นใช้งาน MAKE by KBank แอปช่วยเก็บเงินตอนนี้ เพื่อการจัดการเงินที่มีประสิทธิภาพทั้งในปัจจุบันและอนาคต!


 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ