ข่าว

พาไปรู้จัก 'เฟิร์น วริศรา' ดาวรุ่ง 'วอลเลย์บอลหญิง' ทีมชาติไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชวนไปรู้จัก 'เฟิร์น วริศรา สีทาเลิศ' ดาวรุ่ง 'วอลเลย์บอลหญิง' ทีมชาติไทย ผลงานไม่ธรรมดา ชุดลุยศึก ชิงแชมป์โลก 2023

แฟน ๆ วอลเลย์บอลทีมชาติไทย กำลังสนใจเหล่าบรรดาดาวรุ่ง ลูกยางสาวไทย ที่ช่วงนี้กำลังผลัดกันทำผลงานสุดปัง เตรียมขึ้นมาช่วยพี่ ๆ "วอลเลย์บอลหญิง" ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ในอนาคตได้อย่างแน่นอน ล่าสุด "เฟิร์น วริศรา สีทาเลิศ" นักวอลเลย์บอลหญิง วัย 17 ปี ขวัญใจชาวเน็ต ฝีมือไม่ธรรมดา ชุดลุยศึก ชิงแชมป์โลก2023 จนถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย

 

โดยวันนี้ "คมชัดลึก" พาไปรู้จัก วริศรา สีทาเลิศ ดาวรุ่งตำแหน่งหัวเสา หรือ Outside Hitter ว่าสาวน้อยผลงานร้อนแรงคนนี้เป็นใครมาจากที่ไหน

"วริศรา สีทาเลิศ" หรือ เฟิร์น ตำแหน่งหัวเสา ดาวรุ่งวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เจ้าของส่วนสูง 174 เซนติเมตร เกิดวันที่ 30 ต.ค. 2548 ปัจจุบัน อายุ 17 ปี ย่าง 18 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ที่จังหวัดอำนาจเจริญ ถือเป็นนักกีฬาสายเลือดใหม่ ทีมีการพัฒนาการที่เร็ว และพร้อมขึ้นมาเป็นอีกหนึ่งกำลังสำคัญของ รุ่นพี่ ๆ วอลเลย์บอลหญิงไทย

พาไปรู้จัก \'เฟิร์น วริศรา\' ดาวรุ่ง \'วอลเลย์บอลหญิง\' ทีมชาติไทย

 

"เฟิร์น วริศรา" เคยศึกษาอยู่ที่โรงเรียนคำปอแก้วคำไหล ที่จังหวัดบ้านเกิด ก่อนย้ายมาเรียนต่อที่โรงเรียนนครนนท์สวิยา 6 จนสามารถขึ้นไปเล่นให้กับสังกัดสโมสร นครนนท์

 

นอกจากนี้ เฟิร์น วริศรา ที่อายุยังน้อยวัยเพียงระดับมัธยมศึกษา ยังทำให้กลายเป็นที่จับตามองในวงการลูกยางอีกด้วย โดยได้มีโอกาสได้เข้าไปเล่นในลีกเวียดนาม และผลงานที่ผ่านมา ช่วย ทีมชาติไทย คว้าเหรียญทอง ซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา ได้อีกด้วย และ ผลงานในขณะนี้ยังโชว์ฟอร์มโดดเด่นทำคะแนนสูงสุดในทีม ชุด ยุวชนวอลเลย์บอลหญิง แข่งขันศึก ชิงแชมป์โลก 2023

พาไปรู้จัก \'เฟิร์น วริศรา\' ดาวรุ่ง \'วอลเลย์บอลหญิง\' ทีมชาติไทย

อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ วอลเลย์บอล สามารถติดตามผลงานและให้กำลังใจ "เฟิร์น วริศรา สีทาเลิศ"  ได้ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย IG : waris_3110

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ