ข่าว

ส่อง 11 ตัวจริง 'สเปอร์ส' หากไร้ 'แฮร์รี่ เคน'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่อผู้ดีเปิดเผย 11 รายชื่อตัวจริง สเปอร์ส หากไร้ แฮร์รี่ เคน ดาวยิง ทมีชาติอังกฤษ ที่เตรียมเป็นผู้เล่นใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค โดย เผยกองหน้าคนใหม่ ทัพ ไก่เดือยทอง

หลังจากมหากาพย์ การย้ายทีมครั้งนี้ ของ "แฮร์รี่ เคน" กองหน้า ทีมชาติอังกฤษ ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่แห่ง บุนเดสลีกา เยอรมนี 

 


โดย "สเปอร์ส" ได้มีบรรลุข้อตกลงปล่อยตัว "แฮร์รี่ เคน" กองหน้าระดับท็อปของทีม ไปให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมเมืองเบียร์ บุนเดสลีกา เยอรมนี เป็นที่เรียบร้อย ด้วยค่าตัว  100 ล้านยูโร พร้อมกับแอดออนอีก 10 ล้านยูโร สัญญา 4 ปี หรือจนถึงปี 2027 โดยจะสวมเสื้อหมายเลข 9  จากการรายงานของสกายสปอร์ต  ซึ่งเตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายเร็ว ๆ นี้

อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ "สเปอร์ส" ได้ให้สัมภาณ์ ระบุว่า ตัวเขาเข้าใจดีตั้งแต่รับงานคุมทีม ไก่เดือยทอง ว่ามีโอกาส ที่จะต้องปล่อยตัว "แฮร์รี่ เคน" กองหน้าตัวหลักของทีมออกไป หลังจากที่ทีม ไม่สามารถคว้าสิทธิ์ไปเล่นฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลนี้ได้  

 

ซึ่ง อังเก้ ระบุต่อว่า แน่นอนว่า เรามีการวางแผนรับมือไว้สักพักนึงแล้ว หากจำเป็นต้องปล่อย นักเตะภายในทีมออกไป แต่ท้ายที่สุดแล้วทุกอย่างจะดำเนินต่อไป และจะไม่ส่งผลกระทบต่อสโมสร 

ส่อง 11 ตัวจริง 'สเปอร์ส' หากไร้ 'แฮร์รี่ เคน'

สำหรับ "แฮร์รี่ เคน"ในวัย 30 ปี ดาวยิง ทีมชาติอังกฤษ ของ สเปอร์ส เริ่มต้นกับทีมตั้งแต่ปี 2009 ก่อนจะถูกปล่อยยืม รวมถึงได้กลับมาเป็นที่รู้จัก ในช่วง ฤดูกาล 2013-14 และสร้างชื่อเสียงต่อมาให้กับ ไก่เดือยทอง โดยลงสนามทั้งหมด 435 นัด ทำ 280 ประตู 64 แอสซิสต์ 

ส่อง 11 ตัวจริง 'สเปอร์ส' หากไร้ 'แฮร์รี่ เคน'


ทั้งนี้ thesun สื่อเเดนผู้ดี ประเทศอังกฤษ เปิดเผยแผนการเล่นภายใต้การคุมทีมของ อังเก้ ปอสเตโคกลู กับ "สเปอร์ส" โดยจัด 11 ตัวจริง หลังจาก ไม่มี เคน ประกอบด้วย : กูเยลโม่ วิคาริโอ้ , เอเมอร์สัน รอยัล , คริสเตียน โรเมโร่ , มิคกี้ ฟาน เดอ เฟน , อูโดกี้  , ปาเป้ ซาร์ , อีฟส์ บิสซูม่า , เจมส์ แมดดิสัน , เดยัน คูลูเซฟสกี้ , ซน ฮึงมิน และ ริชาร์ลิซอน

 

หรืออีกหนึ่งรูปแบบ ประกอบด้วย กูเยลโม่ วิคาริโอ้ , เอเมอร์สัน รอยัล , คริสเตียน โรเมโร่ , มิคกี้ ฟาน เดอ เฟน , อูโดกี้  , ปาเป้ ซาร์ , อีฟส์ บิสซูม่า , เจมส์ แมดดิสัน , เดยัน คูลูเซฟสกี้ , ซน ฮึงมิน และ เบรนแนน จอห์นสัน (หากซื้อได้จาก น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์)

 

อย่างไรก็ตาม "สเปอร์ส" มีโปรแกรม พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดเปิดสนาม บุกเยือน เบรนท์ฟอร์ด ในวันอาทิตย์ที่ 13 ส.ค. 66 เวลา 20.00 น. 

CREDIT PHOTO : HKane , yahoo

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ