ข่าว

'ฟุตบอลหญิงไทย' กลับถึงไทยแล้ว - บิ๊กหยิม ยันทำเต็มที่แม้ไร้ชัย คัดโอลิมปิก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย 'ยุทธนา หยิมการุณ' ต้อนรับทัพ ชบาแก้ว ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เดินทางกลับถึง ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ หลังเสร็จภารกิจ โอลิมปิก รอบคัดเลือก ที่จีน

"ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย" เดินทางกลับถึงท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ เป็นที่เรียบร้อย หลังเสร็จสิ้นภารกิจการแข่งขันฟุตบอลหญิง โอลิมปิก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบที่ 2 ที่เมืองเซี่ยะเหมิน สาธารณรัฐประชาชนจีน

 

 

โดยผลงานของ ทัพ ชบาแก้ว "ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย" ภายต้ารคุมทีมของ โค้ชก้าง นฤพล แก่นสน หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ลงเล่นรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม B พ่าย 3 นัดรวด ประกอบด้วย ประเดิมพ่าย เกาหลีใต้ 1-10 , พ่าย จีน เจ้าภาพ 0-3 และ พ่าย เกาหลีเหนือ 0-7 ทำให้หยุดเส้นทางไว้เพียงรอบแบ่งกลุ่ม

สำหรับ ยุทธนา หยิมการุณ อุปนายกสมาคมฯที่เดินทางมาต้อนรับและให้กำลังใจ ฝ่ายจัดการแข่งขัน ได้ให้การต้อนรับสตาฟฟ์โค้ช และ นักกีฬาที่เดินทางไปแข่งขัน

'ฟุตบอลหญิงไทย' กลับถึงไทยแล้ว - บิ๊กหยิม ยันทำเต็มที่แม้ไร้ชัย คัดโอลิมปิก

ยุทธนา หยิมการุณ ระบุว่า ต้องขอบคุณนักกีฬาและสตาฟฟ์โค้ชทุกคน ที่ทำงานหนักอย่างต่อเนื่องในการเดินทางไปแข่งขันรายการนี้ แม้ผลการแข่งขันที่ออกมาจะไม่ได้เป็นไปตามเป้าหมาย แต่ก็เชื่อว่า นักกีฬาและสตาฟฟ์โค้ชทุกคน ต่างทำหน้าที่ของตัวเองอย่างดีที่สุดแล้ว ทางสมาคมฯ เองก็พร้อมจะสนับสนุนนักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทยทุกชุด และเชื่อมั่นว่าาการไปแข่งขันครั้งนี้จะทำให้ทีมเติบโต และยกระดับต่อไป

'ฟุตบอลหญิงไทย' กลับถึงไทยแล้ว - บิ๊กหยิม ยันทำเต็มที่แม้ไร้ชัย คัดโอลิมปิก

 

 

ทั้งนี้ นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะแยกย้ายกันกลับต้นสังกัดของตัวเองเพื่อเข้าร่วมแข่งขันฟุตบอลไทยวีเมนส์ลีก โดยมีแผนเข้าแคมป์เก็บตัวทีมชาติอีกครั้ง ในปี 2567

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ