ข่าว

ไม่หยุดเท่านี้ 'จู๊ด เบลลิงแฮม' ทำสถิติถล่มประตู เรอัลมาดริด แซงหน้า โรนัลโด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'จู๊ด เบลลิงแฮม' แข้งราชันชุดขาว เรอัล มาดริด สร้างประวัติศาสตร์ ทำลายสถิติยิงประตูแซงหน้า 3 ตำนาน รวม คริสเตียโน โรนัลโด

"จู๊ด เบลลิงแฮม" สร้างประวัติศาสตร์ ทำลายสถิติถล่มประตูต่อเนื่องของ ราชันชุดขาว เหนือ 2 ตำนานอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด , อัลเฟรโด ดิ สเตฟาโน และ ปรูเดน หลังบวกประตูเกมล่าสุด เมื่อวันที่ 26 พ.ย. 66 ที่ผ่านมาช่วย เรอัล มาดริด บุกเชือด คาดิซ 3-0 ในศึกลาลีกา สเปน

 

 

โดย "จู๊ด เบลลิงแฮม" มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ วัย 20 ปี ขึ้นแท่นระดับตำนาน ราชันชุดขาว เรอัล มาดิรด หลังทำผลงานยอดเยี่ยม ด้วยการทำประตูที่ 14 ของเจ้าตัว จากการลงเล่น 15 เกมแรกให้ เรอัล มาดริด กลายเป็นนักเตะที่จะจารึกประวัติศาสตร์ของสโมสร แซงหน้า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ , อัลเฟรโด ดิ สเตฟาโน และ ปรูเดน ที่เคยทำได้ 13 ประตู 

นอกจากนี้ เบลลิงแฮม ที่เพิ่งย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีม เรอัล มาดริด ในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว กับค่าตัวมหาศาล 103 ล้านยูโร หรือราว 4 พันล้านบาท ทั้งที่ก่อนเริ่มฤดูกาลจะมีหลายฝ่ายมองว่าจะสามารถพิสูจน์ตัวเองกับทีมระดับ ราชันชุดขาว ได้หรือไม่ 

ไม่หยุดเท่านี้ 'จู๊ด เบลลิงแฮม' ทำสถิติถล่มประตู เรอัลมาดริด แซงหน้า โรนัลโด

 

แต่ จู๊ด กับใช้เวลาแค่ 15 นัด สลักชื่อกลายเป็นนักเตะยืนหนึ่งที่สามารถทำประตูได้ถึง 14 ลูก ซึ่งแน่นอนว่าเขาจะสามารถช่วยให้ เรอัล มาดริด ประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ได้มากแค่ไหน โดยปัจจุบัน ราชันชุดขาว ผลงานใน ลาลีกา สเปน ผ่าน 14 นัด ชนะ 11 เสมอ 2 แพ้ 1 เก็บ 35 คะแนน รั้งอันดับจ่าฝูงของตารางในขณะนี้ 

 

CREDIT PHOTO : Real Madrid 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ