ข่าว

อดีตเทนนิสทีมชาติไทย ผนึก ภิรัชบุรี กรุ๊ป  เปิด 'Danai Tennis Academy '

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีตนักเทนนิสทีมชาติไทย มืออันดับ 77 ของโลก  "ดนัย อุดมโชค" เดินหน้าเต็มตัวกับการต่อยอด วงการลูกสักหลาด ผนึกความร่วมมือ   ภิรัชบุรี กรุ๊ป  ผู้ประกอบการในธุรกิจพัฒนาที่ดิน   เปิดตัว Danai Tennis Academy ภายในศูนย์รวมกีฬาครบวงจร BEAT Discovery   เป้าหมายศูนย์ฝึกเพื่อพัฒนา

 ดนัย อุดมโชค   อดีตนักเทนนิสทีมชาติไทย มืออันดับ 77 ของโลก  ซึ่งรีไทร์ตัวเองจากบทบาทนักกีฬา ในปี 2558 เข้าสู่การทำหน้าที่ผู้ฝึกสอนกีฬาเทนนิส เปิดเผยว่า  ได้ร่วมมือกับ ปิติภัทร บุรี กรรมการบริหารภิรัชบุรี กรุ๊ป  ผู้ประกอบการในธุรกิจพัฒนาที่ดิน   เปิด
"Danai Tennis Academy " ภายในศูนย์รวมกีฬาครบวงจร BEAT Discovery    ภายใต้การดำเนินงานของภิรัชบุรี กรุ๊ป (Bhiraj Buri Group หรือ BBG)  มีที่ตั้งอยู่ที่บางนาเหนือ เขตบางนา กรุงเทพฯ

 

 

 

 

สำหรับ  BEAT Discovery    เป็นศูนย์รวมกีฬาหลากหลายชนิด  ให้บริการตั้งแต่การสอนกีฬา เช่าสนามและอุปกรณ์ ร้านขายอุปกรณ์กีฬา ร้านค้า ร้านอาหาร และยังเป็นพื้นที่พักผ่อนของคนในพื้นที่ใกล้เคียงทั้งในย่านอุดมสุขและบางนา   และเป็นที่ตั้งของ Danai Tennis Academy     "หลังจากผมรีไทร์จากการเป็นนักกีฬา ก็เริ่มหันมาทำอคาเดมีด้านเทนนิสแบบเต็มตัว โดยใช้ความรู้จากประสบการณ์ตลอดหลายสิบปี การได้ไปแข่งขัน ฝึกซ้อม   จนมาเปิด Danai Tennis Academy อยู่ที่อินทามระ   กรุงเทพฯ  กระทั่งได้พบปะกับ กับผู้บริหารBBG   ที่มีแนวคิดอยากพัฒนาพื้นที่เพื่อกิจกรรมกีฬา โดยเริ่มจากกีฬาเทนนิส จึงนับเป็นโอกาสดีที่จะได้ใช้พื้นที่ในโครงการ BEAT Discovery เป็นศูนย์การฝึกเรียนเทนนิส  ที่มีทั้งการฝึกซ้อม และการแข่งขัน" 

 

 

 

 

เขา กล่าวว่า  สำหรับ Danai Tennis Academy ภายใน BEAT Discovery นั้น ประกอบไปด้วยคอร์ตเทนนิสในร่มแบบมาตรฐานที่เหมาะทั้งเยาวชนและผู้ใหญ่ และยังมีผู้ฝึกสอนที่ผ่านการอบรมโดยตรง มาดูแลการเรียนการสอนให้อย่างใกล้ชิด  "เรามีทีมโค้ชที่ผ่านการอบรมมาเป็นอย่างดี จึงมั่นใจได้อย่างยิ่งว่าการเรียนในทุกคอร์สนั้นมีประสิทธิภาพ ไม่รู้สึกยากและน่าเบื่อด้วยเทคนิคการสอนเฉพาะ 

 

 

 


ปิติภัทร บุรี กรรมการบริหารภิรัชบุรี กรุ๊ป กล่าวว่า   เคยไปซ้อมเทนนิสที่ Danai Tennis Academy ย่านอินทามระ และพบว่าพื้นที่ที่เป็นคอร์ตเทนนิสในร่มในกรุงเทพฯ ยังมีน้อย 
จึงเกิดแนวคิดเรื่องศูนย์ฝึกเทนนิส สนามเทนนิส  ในร่ม   กระทั่งได้หารือกับดนัย อุดมโชค เพื่อมาสร้างพื้นที่สำหรับทำกิจกรรมกีฬาในร่มแห่งนี้ ซึ่งเทนนิสเป็นกีฬาที่คนต่างอายุ ต่างเพศ รวมถึงทุกคนในครอบครัวเล่นด้วยกันได้ และเล่นได้ตลอดชีวิต   สอดคล้องกับความตั้งใจ  ที่อยากให้คนเมืองได้ออกมาใช้ชีวิต พักผ่อน และทำกิจกรรม 

 

 

 

อดีตเทนนิสทีมชาติไทย ผนึก ภิรัชบุรี กรุ๊ป  เปิด  'Danai Tennis Academy '

อดีตเทนนิสทีมชาติไทย ผนึก ภิรัชบุรี กรุ๊ป  เปิด  'Danai Tennis Academy '

อดีตเทนนิสทีมชาติไทย ผนึก ภิรัชบุรี กรุ๊ป  เปิด  'Danai Tennis Academy '

อดีตเทนนิสทีมชาติไทย ผนึก ภิรัชบุรี กรุ๊ป  เปิด  'Danai Tennis Academy '

อดีตเทนนิสทีมชาติไทย ผนึก ภิรัชบุรี กรุ๊ป  เปิด  'Danai Tennis Academy '

ดนัย อุดมโชค   อดีตนักเทนนิสทีมชาติไทย ร่วมมือกับ ปิติภัทร บุรี กรรมการบริหารภิรัชบุรี กรุ๊ป  ผู้ประกอบการในธุรกิจพัฒนาที่ดิน   เปิด"Danai Tennis Academy " ภายในศูนย์รวมกีฬา BEAT Discovery    ภายใต้การดำเนินงานของภิรัชบุรี กรุ๊ป  มีที่ตั้งอยู่ที่บางนาเหนือ เขตบางนา กรุงเทพฯ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ