ข่าว

'อิชิอิ' ยกนิ้ว วรชิต ผลงานเข้าตา เกม ท่าเรือ ดวล บุรีรัมย์ ดึงเข้าทีมชาติไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มาซาทาดะ อิชิอิ" กุนซือทีมชาติไทย เผยสาเหตุเรียก วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ จากการท่าเรือ เอฟซี แทนที่ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา สุดประทับใจ ในผลงานเกม ท่าเรือ เปิดบ้าน ถล่ม บุรีรัมย์ยูไนเต็ด เหมาะทำหน้าที่ในฟุตบอล อุ่นเครื่องทีมชาติไทย บุกเยือน ทีมชาติญี่ปุ่น

"มาซาทาดะ อิชิอิ" หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ตัดสินใจเรียก "วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ" กองกลางจาก การท่าเรือ เอฟซี เข้ามาติดทีมแทนที่ "ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา" ในเกมอุ่นเครื่องที่ ทีมชาติไทย เตรียมบุกเยือน ทีมชาติญี่ปุ่น ในวันที่ 1 ม.ค. 67 

 

 

โดยเนื่องจาก สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ได้รับแจ้งจาก โอเอช ลูเวิน ต้นสังกัดในจูปิแลร์ โปรลีก เบลเยียม ว่าในช่วงเวลานี้ต้องการให้นักเตะอยู่ทำงาน และ ใกล้ชิดกับ ออสการ์ การ์เซีย หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวสเปนคนใหม่ ที่เพิ่งเข้ามาคุมทัพ เมื่อช่วงต้นเดือน พ.ย. 66 รวมถึงมีสมาธิกับโปรแกรมสำคัญ 2 นัดที่รออยู่ข้างหน้า คือ บุกเยือน เกงต์ ทีมอันดับ 3 ของตาราง วันที่ 22 ธันวาคม และ เปิดบ้านพบกับ เอเอส ยูเปน ทีมอันดับ 14 ของตาราง วันที่ 26 ธ.ค.66 โดยปัจจุบัน โอเอช ลูเวิน ทีมอันดับ 15 ของตาราง ไม่ชนะใครในลีกถึง 7 นัดติดต่อกัน ก่อนยืนยันปล่อยมาช่วย ทีมชาติไทย ในเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่กาตาร์

 

 

 

 

 

ขณะที่ "มาซาทาดะ อิชิอิ" กุนซือช้างศึก กล่าวว่า " สำหรับ แบงค์ (ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา) เราเคยทำงานร่วมกันมาแล้วที่ บุรีรัมย์ ผมรู้จัก แบงค์ อยู่แล้วว่าเล่นเป็นยังไง แน่นอนว่าการมีเขาอยู่ในทีม ย่อมเป็นเรื่องที่ดี แต่เราก็เข้าใจในสถานการณ์ของ แบงค์ ดังนั้นการที่เราให้เขาอยู่ที่นั่น เพื่อพัฒนาตัวเอง ทั้งในแง่คุณภาพฝีเท้า และ สภาพร่างกาย ก็เป็นประโยชน์กับ ทีมชาติไทย เช่นกัน โดยเฉพาะรายการสำคัญอย่าง เอเชียน คัพ ที่เราจะได้ แบงค์ มาช่วยทีม ส่วน วรชิต  กนิตศรีบำเพ็ญ  ผู้เล่นจากการท่าเรือ เอฟซี   นักฟุตบอลรายนี้  เพิ่งทำผลงานได้ดีในเกม ที่การท่าเรือ  เอฟซี   เปิดบ้าน  เอาชนะ บุรีรัมย์ยูไนเต็ด 4-1    ดังนั้นจึงเหมาะ  ถือเป็นการทำงานร่วมกันครั้งแรก และ เราจะได้รู้จักกันมากขึ้น"   เขา  กล่าว 

 

 

 

ทีมชาติไทย มีโปรแกรมบุกเยือน ทีมชาติญี่ปุ่น ในเกมอุ่นเครื่อง วันที่ 1 ม.ค.67 ที่สนามกีฬาแห่งชาติโตเกียว เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี และ Youtube Changsuek Official

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ