ข่าว

'เอกนิษฐ์' เนื้อเต้น ติดโผฟุตบอล 'ทีมชาติไทย' บู๊ ญี่ปุ่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กองกลางตัวรุก "ทีมชาติไทย" 'เอกนิษฐ์ ปัญญา' จาก ของสโมสร อูราวะ เรด ไดมอนส์ สุดตื่นเต้นมีชื่อใน ฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดลุยญี่ปุ่น ดวลกับ ขุนพล"ซามูไรบูล์ส" ลั่นหากได้รับโอกาสให้ลงทำหน้าที่ พร้อมใส่เกินร้อย

ความเคลื่อนไหว "ฟุตบอลทีมชาติไทย" ภายใต้การคุมทีมของ มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เตรียมนำทัพ ช้างศึก บุกไปเยือน ทีมชาติญี่ปุ่น ในเกมฟุตบอลอุ่นเครื่อง ต้อนรับปีใหม่ ในวันที่ 1 ม.ค. 67 นี้  

 

 

โดยล่าสุด "เอกนิษฐ์ ปัญญา" ตัวรุก "ทีมชาติไทย" ของสโมสร อูราวะ เรด ไดมอนส์ ทีมดังในศึก เจลีก ที่ทีชื่อเป็น 1 ใน 23 ขุมพลนักเตะ ชุดที่จะพบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น ได้ออกมาเปิดใจผ่านเพจเฟซบุ๊กของสโมสร ถึงควาพร้อมก่อนที่จะกลับไปเล่นใน ญี่ปุ่น ในฐานะตัวแทนทีมชาติไทย ในครั้งนี้ 

โดยระบุว่า " ผมรู้สึกดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในทีมชาติไทยครั้งนี้ รวมถึงรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่จะได้พบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น ซึ่งจะเป็นประโยชน์อย่างมากต่อทีมชาติไทย และผมตั้งตารอคอยว่าเราจะโชว์ศักยภาพของเราได้มากขนาดไหน ในการเจอกับทีมชาติญี่ปุ่นที่แข็งแกร่ง โดยส่วนตัวผมคิดว่าเป็นโอกาสที่ดีและจะทำให้ดีที่สุด เพื่อตอบแทนแฟน ๆ ทั้งไทยและญี่ปุ่น ที่คอยสนับสนุน "

 

ทั้งนี้ "เอกนิษฐ์ ปัญญา" ในวัย 24 ปี ในฤดูกาลที่ผ่านลงเล่นให้กับ อูราวะ เรด ไดมอนส์ 5 นัด พาทีมจบอันดับ 4 ของตาราง และ มีชื่อในทีมชุด ชิงแชมป์สโมสรโลก ก่อนจะคว้าอันดับ 4 ของทัวร์นาเมนต์ 

 

 

 

"ทีมชาติไทย" มีโปรแกรมบุกเยือน ทีมชาติญี่ปุ่น ในฟุตบอลอุ่นเครื่อง ที่สนามกีฬาแห่งชาติโตเกียว วันที่ 1 ม.ค. 67 เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ