ข่าว

'เอฟเอคัพ' ได้ 4 ทีมทะลุ ตัดเชือก 'แมนยู' งานเบา แมนซิตี้ ชน เชลซี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สรุป 4 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอล 'เอฟเอคัพ' ทะลุผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ บิ๊กแมตช์ แมนซิตี้ พบ เชลซี เตรียมดวลกัน 20-21 เม.ย. 67 นี้

ฟุตบอลถ้วยที่เก่าแก้ที่สุดในเกาะอังกฤษ ศึก 'เอฟเอคัพ' ประจำฤดูกาล 2023-24 เดินทางเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ หรือ รอบ 4 ทีมสุดท้าย เป็นที่เรียบร้อย หลังคู่สุดท้ายลงทำการแข่งขัน ระหว่าง 'แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด' เปิดสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ 'ลิเวอร์พูล' โดยผลปรากฎว่า ปีศาจแดง ไล่ตามตีเสมอ หงส์แดง 2-2 ในช่วงเวลาปกติ 90 นาที จากการทำประตูของ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ นาทีที่ 2 และ แอนโทนี่ นาทีที่ 87 ส่วนทีมเยือนได้จาก อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ นาทีที่ 44 และ โมอษเหม็ด ซาลาห์ นาทีที่ 45+2 

 

ก่อนที่ช่วงต่อเวลาพิเศษ 30 นาที จะเป็นทางฝั่ง ลิเวอร์พูล มาได้ประตูจากการยิงไกลของ ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ นาทีที่ 105 แต่ แมนยู เจ้าถิ่น กลับมายิงแซงชนะจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด นาทีที่ 112 และ อาหมัด ดิยัลโล่ นาทีที่ 120 จบเกม แมนยู ชนะ 4-3 

 

 

 

ผลสรุป รอบก่อนรองชนะเลิศ หรือ รอบ 8 ทีมสุดท้าย วูล์ฟแฮมป์ตัน แพ้ โคเวนทรี 2-3 , แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-0 , เชลซี ชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 4-2 และ แมนยู ชนะต่อเวลา ลิเวอร์พูล 4-3

 

สำหรับ ศึก 'เอฟเอคัพ' รอบรองชนะเลิศ หรือ รอบ 4 ทีมสุดท้าย ผลจับสลากประกบคู่ มีดังนี้  

  • โคเวนทรี พบ แมนยู
  • แมนซิตี้ พบ เชลซี

 

ทั้งนี้ ฟุตบอลเอฟเอคัพ รอบรองชนะเลิศ จะลงทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 20-21 เม.ย. 67 นี้ โดยจะลงเล่นในสนามกลางเวมบลีย์ สตเดียม ก่อนทีมผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ จะเเข่งขันในวันที่ 25 พ.ค. 67 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ