ข่าว

'ค็อบบี้ ไมนู' เปิดใจหลังติดชุดใหญ่ 'ทีมชาติอังกฤษ' ครั้งแรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ค็อบบี้ ไมนู' กองกลางอนาคตไกลของ แมนยู เปิดเผยความรู้สึกครั้งแรกติดชุดใหญ่ 'ทีมชาติอังกฤษ' ลุ่นประเดิมสนามฟีฟ่าเดย์ ดวล บราซิล และ เบลเยียม

'ค็อบบี้ ไมนู' กองกลางดาวรุ่งวัย 18 ปี ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับการติด ทีมชาติอังกฤษ ชุดใหญ่เป็นครั้งแรก ลุ้นประเดิมสนามในโปรแกรมอุ่นเครื่องที่จะพบกับ บราซิล และ เบลเยียม 

 

โดย แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ที่ปฏิเสธดึงตัว 'ค็อบบี้ ไมนู' เข้าร่วมทัพ สิงโตคำราม ในครั้งแรก พร้อมให้เหตุผลระบุว่า ยังเร็วเกินไปที่จะขึ้นสู่ทีมและอยากให้ค่อย ๆ พัฒนามากกว่า ก่อนที่ ไมนู จะลงสนามทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมช่วย แมนยู เอาชนะ ลิเวอร์พูล ช่วงต่อเวลา 4-3 ผ่านเข้าสู่รอบรอง เอฟเอคัพ จนทำให้ กุนซือทีมชาติอังกฤษ เรียกตัวติดทีมแบบกระทันหัน  

 

 

ทั้งนี้ 'ค็อบบี้ ไมนู' ในวัย 18 ปี ระบุข้อความสั้น ๆ หลังติดทีมชาติอังกฤษ เป็นครั้งแรก " นับเป็นเกียรติ ที่ถูกเรียกตัวไปอยู่ในทีมชาติชุดใหญ่ " 

ค็อบบี้ ไมนู

อย่างไรก็ตาม 'ค็อบบี้ ไมนู' ลุ้นประเดิมสนามให้กับ ทีมชาติอังกฤษ ซึ่งจะลงทำการอุ่นเครื่อง ตามปฏิทิน ฟีฟ่าเดย์ 2 นัด ที่จะเปิดสนาม เวมบลีย์ สเตเดียม พบกับ ทีมชาติบราซิล ในวันที่ 23 มี.ค. และ ทีมชาติเบลเยียม วันที่ 26 มี.ค. 67 นี้ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ