บันเทิง

'วันพีซ ฟิล์ม แซด'มหากาพย์แอนิเมชั่นแห่งยุค

'วันพีซ ฟิล์ม แซด'มหากาพย์แอนิเมชั่นแห่งยุค : ลคอลัมน์ ลัดเลาะขอบฟิล์ม

 
          บริษัท ดรีม เอ็กเพรส จำกัด (เดกซ์) ขอประกาศศักดาด้วยการนำภาพยนตร์แอนิเมชั่นสุดยิ่งใหญ่แห่งโลก เรื่อง “วันพีซ ฟิล์ม แซด” (one piece film z) เข้าฉายโรงภาพยนตร์ในประเทศไทย หลังจากที่เปิดตัวในบ้านตัวเองเบียดภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่าง skyfall และ twilight : the brakign dawn part 2 ด้วยการขึ้นอันดับ 1 บนบ็อกซ์ ออฟฟิศ  ประเทศญี่ปุ่นติดต่อกัน 4 สัปดาห์ ในช่วงที่ภาพยนตร์ดังระดับโลกทั้งสองเรื่องฉายอยู่ และพิเศษยิ่งขึ้นไปอีกเมื่อ “เออิจิโร โอดะ” เจ้าของลายเส้น ผู้ทำให้มังงะเรื่อง “วันพีซ” ดังไกลทั่วโลกรับหน้าที่โปรดิวเซอร์ดูแลตั้งแต่ต้นจนจบ
 
          ภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องนี้ เล่าเรื่องราวของความวุ่นวายที่เกิดขึ้นกับ “มังกี้ ดี ลูฟี่” กัปตันเรือเธาซันด์ ซันนี่ ของกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง ที่มีสาเหตุมาจากอดีตพลเอกของกองทัพเรือ อย่าง เซ็ตโต้ (แซด) คู่ต่อสู้ที่เก่งกาจที่สุดในประวัติศาสตร์วันพีซ กับลูกน้องได้ขโมยหินไดน่า ที่เชื่อกันว่ามีอานุภาพสามารถทำลายรุนแรงเทียบเทียมกับอาวุธโบราณ ที่ถือว่าเป็นอาวุธต้องห้ามในโลกของวันพีซ  และเมื่อ เซ็ตโต้ ชิงหินไดน่าไปได้สำเร็จ เขาก็ได้ก่อตั้งกลุ่มนีโอ กองทัพเรือ ที่มีเป้าหมายในการทำลายล้างกลุ่มโจรสลัดให้สิ้นซาก
 
          ระหว่างนั้นพวกของลูฟี่ และกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง ที่เพิ่งเริ่มต้นออกเดินทางในนิวเวิลด์ ก็บังเอิญได้ช่วยเหลือ เซ็ตโต้ ที่ได้รับบาดเจ็บ แต่เมื่อ เซ็ตโต้ ทราบว่าพวกลูฟี่เป็นกลุ่มโจรสลัด เขาก็ทำลายเรือของกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง และลูกน้องของ เซ็ตโต้ อย่าง ไอน์ และบินซ์ ก็มาทำร้ายสมาชิกคนอื่นของกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง อันประกอบไปด้วย โรโรโนอา โซโล, นามิ, อุซป, ซันจิ, โทนี่ โทนี่ ช็อปเปอร์, นิโค โรบิน, แฟรงกี้ และ บรู๊ค ด้วย ซึ่งมันสั่นคลอนความฝันการเป็น “ราชาโจรสลัด” ของลูฟี่อย่างมาก เขาจึงต้องต่อสู้ชี้ขาดในศึกที่จะรักษายุคแห่งโจรสลัดและท้องทะเลทั้งปวงไว้!
  
          ติดตามมหากาพย์สงครามแอนิเมชั่นระดับโลก “วันพีซ ฟิล์ม แซด” ได้  25 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น
.......................................
(หมายเหตุ 'วันพีซ ฟิล์ม แซด'มหากาพย์แอนิเมชั่นแห่งยุค : ลคอลัมน์ ลัดเลาะขอบฟิล์ม)

ข่าวที่น่าสนใจ