บันเทิง

"เมญ่า" เล่าทั้งน้ำตา นาทีลูกถูกหมากัด พร้อมระบายความอัดอั้นที่อยู่ในใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เมญ่า" เล่าทั้งน้ำตา นาทีลูกถูกหมากัด พร้อมระบายความอัดอั้นที่อยู่ในใจ

สาวเมญ่า คุณแม่ลูกหนึ่ง ชอบเล่นติ๊กตอกมากและยังมีรายการทางช่องยูทูปที่ชื่อว่ากระเตงลูก แต่มีช่วงหนึ่งเธอได้ห่างหายจากการทำรายการ จนทำให้แฟนคลับเกิดข้อสงสัยว่าเกิดอะไรขึน้ ซึ่งล่าสุดได้ออกมาไขข้อข้องใจนี้ผ่านทางรายการกระเตงลูก in Spain Ep.18

เธอได้เล่าทั้งน้ำตาว่า เมื่อ3เดือนก่อนหน้านี้ ลูกชายถูกหมากัด ซึ่งในนตอนนั้นเธอได้ทำกับข้าวอยู่ ด้วยความที่ลูกไม่รู้จะเล่นกับใครเลยเดินตามพ่อไป แล้วหมาได้เดินตามไปด้วย และมันก็ได้ยินเสียงลูกกรีดร้อง จึงวางของทุกอย่างและวิ่งไปดูที่ห้อง ในภาพที่เห็นคือพ่อนั่งอุ้มลูกอยู่ แล้วก็เห็นเลือดที่พื้น ทางด้านพ่อจึงเอามือออก ปากลูกไม่ได้ทะลุแต่แหกออกมา สิ่งที่พ่อพูดออกมาคือลูกโอเค ทำให้เธอพูดว่าเอาอะไรมาโอเค ทางพ่อได้บอกกลับมาว่ายูใจเย็นๆ เธอยังได้บอกกับทางสามีอีกว่า ลูกเลือดออกขนาดนี้ทำไมไม่รีบพาไปโรงพยาบาล  ซึ่งระหว่างที่ขึ้นรถพาน้องเบฬินไปโรงพยาบาลเธอก็ระบายความอัดอั้นในใจว่ารู้สึกถึงความไม่ใส่ใจดูแลเธอกับลูกของสามีเลย เพราะสามีห่วงแต่หมาของตัวเอง โดยมีช็อตหนึ่งที่เมญ่าแอบเห็นสามีร้องไห้กลัวว่าหมาจะถูกนำไปฆ่าเพราะที่สเปนหมาที่กัดคนจะต้องได้รับโทษหากไม่เชื่องกับเจ้าของ และตลอดเวลาที่เมญ่าคุยกับหมอศัลยกรรมว่าลูกจะมีอาการหวาดกลัวหลังถูกกัดไหม น้องเบฬินถูกเย็บไป 6 เข็ม ตรงปาก 3 เข็ม แก้ม 3 เข็ม แต่น้องเบฬินเข้มแข็งไม่ร้องเลยระหว่างเย็บแผล ราคาค่าเสียหายครั้งนี้หมดไป 9,000 บาท  โดยระหว่างนั้นเมญ่าคิดอยู่ตลอดเวลาว่าหากที่บ้านในประเทศลูกจะคิดยังไง จะว่าเธอเลี้ยงลูกไม่ดีพอหรือเปล่าจนเป็นแบบนี้ จนเธอดิ่งและดาว์น ไปเลยในนาทีนั้น 

\"เมญ่า\" เล่าทั้งน้ำตา นาทีลูกถูกหมากัด พร้อมระบายความอัดอั้นที่อยู่ในใจ

พอผ่านไป 3 อาทิตย์ความซวยก็ยังไม่หมด เมื่อเธอต้องเร่งทำความสะอาดเพื่อต้อนรับเพื่อนที่มาจากประเทศไทย โดยระหว่างที่เธอรีบวิ่งลงบันไดอยู่นั้น น้องเบฬินได้วิ่งตามมาแล้วพลาดล้มกลิ้งจากบันไดจนหัวปูดเป็นลูกกอล์ฟ จนรีบเอาลูกมานอนและให้นมกิน แต่น้องเบฬินกับร้องแปลกๆจนต้องรีบพาไปโรงพยาบาลจนมารู้ว่ากระดูกไหปลาร้าหัก ทั้งหมอยังไม่ให้ยาเพราะยังเด็กให้แค่สายพยุงแขนเท่านั้น น้องเบฬินนั้นเจ็บมาจนไม่ร่าเริ่งเลย ในตอนนี้สามีก็พาลูกไปเช็กกับหมอเยอรมันว่ากระดูกน้องเข้าหรือยัง  ในช่วงสุดท้ายเธอบอกว่าหากให้สามีเลือกระหว่างเธอน้องเบฬินกับสุนัขที่สามีเลี้ยงก็ทนไม่ได้กับคำตอบที่ออกมาอาจจะเจ็บมากๆ หากเลี้ยงสุนัขจริงเธอคงกลับประเทศไทยไปทำงานหาเงินเลี้ยงน้องเบฬินเองดีกว่า และที่เธอเลือกกลับมาเพราะต้องการให้น้องเบลินใช้เวลากับพ่อมากๆไม่อยากให้ดูขาดและตอนนี้ครอบครัวกำลังฟื้นตัวกันใหม่และเธอรู้ว่าลึกสามีก็รู้สึกแย่เหมือนกัน สุดม้ายเธอยังส่งกำลังใจให้หลายครอบครัวที่กำลังมีปัญหาให้สู้ๆ ส่วนคนที่เป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว แม่เลี้ยงเดี่ยวขอส่งกำลังใจให้มากๆเช่นกันเพราะเธอก็เคยอยู่ในสถานะนี้มาก่อนเมื่อครั้งต้องเลี้ยงน้องเบฬินคนเดียวนั้นเอง

ขอบคุณ กระแตงลูก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ